Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Không gian tiệc cưới siêu đắt đỏ của Công Phượng và con gái giám đốc ngân hàng

Nơi đây từng được nhiều sao Việt đình đám lựa chọn là nơi tổ chức ngày trọng đại của cuộc đời.

Ngày mai (16/11), đám cưới của Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh sẽ chính thức diễn ra. Tuy nhiên, mọi thông tin về ngày trọng đại được đôi trẻ giữ kín cho tới phút cuối.

Nhưng vài ngày trước, thiệp cưới của họ đã được hé lộ. Theo đó, nơi tổ chức hôn lễ cặp trai nổi tiếng gái nhà giàu sẽ diễn ra tại G. - một trung tâm tổ chức sự kiện cực nổi tiếng trên địa bàn TP. HCM.

Đây cũng là nơi nhiều sao Việt như Cường Đô La - Đàm Thu Trang, Trấn Thành - Hari Won, con gái Minh Nhựa, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân,... chọn làm nơi tổ chức hôn lễ.

Không gian tiệc cưới siêu đắt đỏ của Công Phượng và con gái giám đốc ngân hàng-1Không gian tiệc cưới siêu đắt đỏ của Công Phượng và con gái giám đốc ngân hàng-2Không gian tiệc cưới siêu đắt đỏ của Công Phượng và con gái giám đốc ngân hàng-3
Một vài hình ảnh về kiến trúc của nơi sẽ diễn ra đám cưới Công Phượng và bạn gái.

Trước đó, Trấn Thành từng hé lộ anh mời 300 khách tới dự tiệc thân mật, chỉ tính phí thuê địa điểm đã tốn khoảng 300 triệu đồng.

Được biết, nơi này có diện tích 10.000 m2 gồm 2 đại sảnh lớn, 10 sảnh nhỏ cùng chuỗi vận hành khép kín, bảo mật đến mức độ tối cao. Đây cũng là nơi từng vinh dự tiếp đón cựu Tổng tống Mỹ Obama khi ông sang Việt Nam công tác.

Không gian tiệc cưới siêu đắt đỏ của Công Phượng và con gái giám đốc ngân hàng-4
Hình ảnh hoành tráng tại đám cưới Trường Giang - Nhã Phương trước đó.

Không gian tiệc cưới siêu đắt đỏ của Công Phượng và con gái giám đốc ngân hàng-5
Còn đây là đám cưới con gái Minh Nhựa.

Đặc biệt, G. còn có thang máy đưa được ô tô tải trọng nặng vào tất cả các sảnh. Bởi vậy mà tháng 9 năm ngoái, đại gia Minh Nhựa mới có thể lái siêu xe 80 tỷ, đưa con gái Joyce Phạm tiến thẳng vào lễ đường trong sự trầm trồ của quan khách.

Theo tiết lộ của nhiều khách, thang máy tầng đang có sự kiện sẽ được block ngay khi sự kiện diễn ra. Một số trường hợp phải dùng thẻ từ mới vào được bên trong. 

Không gian tiệc cưới siêu đắt đỏ của Công Phượng và con gái giám đốc ngân hàng-6

Ngày 3/6 vừa qua, Công Phượng và Viên Minh cũng làm lễ ăn hỏi kín đáo tại một khách sạn 5 sao trên địa bàn TP. HCM. Những hình ảnh hiếm hoi trong ngày vui của họ được bạn bè, người thân chia sẻ trên mạng xã hội.

Nếu chân sút xứ Nghệ là cầu thủ nổi tiếng thì vợ tương lai Viên Minh xinh đẹp, giỏi giang khi tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Cô nàng cũng là người đứng sau cổ vũ khi Công Phượng có sang Bỉ thi đấu.

Không gian tiệc cưới siêu đắt đỏ của Công Phượng và con gái giám đốc ngân hàng-7

Hiện 9X đang phụ công việc kinh doanh của gia đình. Vì muốn chuyện tình cảm không bị săm soi, cả 2 ít khi tương tác qua lại trên mạng xã hội. Mọi hình ảnh về bản thân, Viên Minh cũng chỉ để ở chế độ bạn bè.

Ngoài ra, bố Viên Minh cũng là có profile cực khủng khi là Giám đốc Ngân hàng Nhà nước (chi nhánh TP. HCM) trong 2 nhiệm kỳ liên tiếp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/soi-khong-gian-to-chuc-tiec-cuoi-sieu-dat-do-cua-cong-phuong-n-242250.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh