Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt

Có hàng loạt “bạch dinh” của sao Việt khiến người ta không khỏi choáng ngợp về mức độ hoành tráng, đắt đỏ cũng như xa hoa của nó. Cùng khám phá những "bí mật" phong thuỷ của những toà bạch dinh này.

"Bạch dinh" ven sông Sài Gòn của Lý Nhã Kỳ

Được biết, Lý Nhã Kỳ sinh năm 1982 thuộc mệnh Thủy. Theo mối quan hệ ngũ hành tương sinh thì: Kim sinh Thủy; Thủy sinh Mộc; Mộc sinh Hỏa; Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Như vậy, màu trắng là màu sắc mang tính Kim nên sẽ tương sinh với mệnh Thủy, mang lại nhiều lợi lộc, tăng năng lượng cho Thủy, kích thích tài vận cho người mệnh Thủy phát triển.

Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt-1
Nắm rõ được điều này, Lý Nhã Kỳ đã sơn phủ toàn bộ bên ngoài cho căn biệt thự ven sông Sài Gòn của mình màu trắng tinh khiết. Được biết, mảnh đất để xây biệt thự này rộng 600m2, có giá lên tới gần 2 triệu USD (khoảng 45 tỉ đồng).

Biệt thự có một mặt hướng ra sông Sài Gòn và ba mặt còn lại thông thoáng tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn biệt thự đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt-2
Nổi bật giữa sắc trắng là cánh cổng ra vào màu vàng được trang trí cầu kỳ, chạm khắc tinh xảo. Nhìn bề ngoài, căn biệt thự này trông không khác gì toà lâu đài của hoàng gia thời xưa.

Không chỉ chọn màu trắng để sơn phủ bên ngoài, bên trong biệt thự, Lý Nhã Kỳ cũng chọn màu trắng cho trần nhà tạo cảm giác không gian cao, rộng. Điểm xuyết là những chi tiết được dát vàng, trang trí, chạm khắc tỉ mỉ, tinh xảo theo phong cách hoàng gia Châu Âu. Theo các chuyên gia phong thủy, màu trắng đem đến cảm giác trang nhã, tinh khiết và sạch sẽ. Đặc biệt khi màu trắng được phối hợp với màu ánh kim sẽ tạo ra hiệu ứng thanh tao, sang trọng và cao quý. Có thể thấy, Lý Nhã Kỳ đã vận dụng rất xuất sắc quy luật này khi bài trí “bạch dinh” của mình

Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt-3
Cũng theo các chuyên gia phong thủy, nên dùng sự tươi mát của màu trắng cho phòng tắm hoặc không gian bể bơi, điều này sẽ giúp làm dịu tâm hồn, lan truyền tác động chữa lành bệnh tật. Tại biệt thự của Lý Nhã Kỳ, có một khu bể bơi cũng tràn ngập sắc trắng, làn nước xanh trong của bể bơi hoàn toàn nổi bật trong không gian tinh khôi này.

Bạch dinh của Hồ Ngọc Hà

Căn nhà hoàn thành sau chín tháng triển khai kỹ thuật và cũng tốn ngần đấy thời gian để xây dựng. Hồ Ngọc Hà rất ưng ý với ngôi nhà này.

Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt-4
KTS chịu trách nhiệm thiết kế và xây dựng ngôi nhà của Hồ Ngọc Hà tiết lộ rằng tất cả yêu cầu của cô chỉ gói gọn trong một câu nói duy nhất: '“Anh làm sao coi cho được thì làm”. Chính câu nói "dễ tính và súc tích" này của Hồ Ngọc Hà đã có lúc trở thành rào cản lớn nhất cho KTS.

Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt-5
Phòng khách được phân chia mặc định bằng cao độ sàn và ánh sáng từ trần.

Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt-6
Phòng sinh hoạt chung và cũng là nơi tập đàn của Hồ Ngọc Hà.

Bạch dinh của Diễm My

'Mỹ nhân không tuổi' Diễm My cũng là một người yêu thích gam màu trắng. Hiện nay, gia đình Diễm My đang sống trong ngôi biệt thự cực kỳ sang trọng. Điều thú vị là tổ ấm mới này kiêu sa trong sắc trắng và ngập tràn màu xanh của cỏ cây.

Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt-7
Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi bật nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với nhan sắc khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Soi phong thủy của 3 toà bạch dinh bề thế bậc nhất của sao Việt, bất ngờ phát hiện điểm đặc biệt-8
Tất cả những kỷ vật từ xa xưa đều được người đẹp giữ gìn một cách vô cùng cẩn thận. Cô vẫn nhớ như in xuất xứ của từng món đồ dù là nhỏ nhất, bởi chúng đều là quà tặng từ những người thân thiết trong gia đình nhân những sự kiện trọng đại.

Theo Khoevadep


phong thủy Lý Nhã Kỳ Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất