Soi tình yêu của Thư ký Kim và Phó chủ tịch Lee: Đích thực là mối tình giữa Nhân Mã và Xử Nữ

Với sự cứng đầu của cả hai chòm sao này, chắc hẳn, khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi một "happy ending" thuộc hàng cực phẩm cho mùa hè này.

Hài hước, thú vị và chân thật, bộ phim Thư ký Kim sao thế? nhanh chóng trở thành cú hít màn ảnh trong mùa hè này với dòng phim thần tượng. Cùng tìm hiểu xem hai nhân vật chính đầy khôi hài của chúng ta khớp với hình ảnh chòm sao nào nhất trên vòng tròn hoàng đạo nha!

Lee Young Joon – Chàng Nhân Mã tự cao và cú sốc tình ngay từ tập 1


Ảnh minh họa

Tự tin, xuất chúng, có tầm nhìn xa trông rộng, có tố chất lãnh đạo, luôn có định hướng rõ ràng cho bản thân, và hiển nhiên còn nắm giữ khá nhiều vận may trong cuộc sống, anh chàng Phó Chủ tịch Lee Young Joon có lẽ ứng phần nhiều với chòm sao Nhân Mã.

Khi chưa dính vào chuyện yêu đương, các chàng trai Nhân Mã thường khá tự tin vào bản thân, đặc biệt là về năng lực trong công việc, giao tiếp, học tập… và mọi lĩnh vực trên trời dưới biển khác trong cuộc sống, trừ tình yêu.

Ngay từ tập đầu tiên, không khó để khán giả nhận ra một Lee Young Joon thông thạo quá trời ngoại ngữ - điều mà đa phần các Nhân Mã đều có tố chất trong người. Trên thương trường, sự quyết đoán của anh cũng luôn khiến mọi người nể phục. Tầm nhìn ấy, sự thông minh ấy hẳn chỉ có thể có ở một anh chàng Nhân Mã.

Các chàng trai Nhân Mã còn đặc biệt đào hoa, sát gái, nhưng lại luôn biết cách tỏ ra lạnh lùng chứ không hề dễ dãi với mọi mỹ nhân xung quanh mình. Điều này thì có lẽ không cần minh chứng, các fan của Phó Chủ tịch Lee cũng đều công nhận.

Thế nhưng, một khi đã vướng vào lưới tình, hay đột nhiên bị mất đi một thói quen khó bỏ như thư ký Kim, các chàng Nhân Mã sẽ ngay lập tức thấy con tim mình hoang mang, giống như một đứa trẻ đi lạc vậy. Đáng thương biết bao.

Kim Mi So – Cô nàng Xử Nữ quyết đoán, khao khát cuộc sống hoàn mỹ cho riêng mình


Ảnh minh họa

Chu toàn, luôn nghĩ cho người khác, nhưng vẫn không quên đặt sẵn các kế hoạch tương lai cho chính mình, để vươn tới cuộc sống hoàn mỹ cho riêng mình, cô nàng Kim Mi So có lẽ sẽ được miêu tả rõ nét nhất qua chòm Xử Nữ.

Các cô nàng Xử Nữ vốn rất khéo léo trong mọi việc, đặc biệt là trong các mối quan hệ xung quanh. Dù cuộc sống có áp lực đến đâu, các nàng Xử Nữ vẫn sẽ luôn giữ được phong thái nhẹ nhàng, khôn khéo xử lý mọi tình huống một cách mềm mỏng. Đây có lẽ là điểm nổi bật và tối quan trọng giúp thư ký Kim có thể ở bên cạnh một anh sếp có phần "hách dịch" và "khó chiều" như Phó Chủ tịch Lee suốt 9 năm trời.

Mọi đường đi nước bước của Xử Nữ, cũng giống như các cung Đất khác, đều được tính toán trước một cách kỹ lưỡng. Xử Nữ làm gì cũng có mục đích rõ ràng, và sẽ luôn kiên định với quyết định mình đã đưa ra, vì hơn ai hết, Xử Nữ sẽ chọn tin vào những tính toán của mình chứ không đặt cuộc sống của bản thân vào tay một ai khác định đoạt hay chỉ dẫn. Có thể thấy điểm này khá rõ ở thư ký Kim ngay từ những tập đầu phim.

"Giờ bố với các chị đã ổn định rồi. Cũng trả hết nợ nữa. Nên em muốn thôi việc".

"Tôi cũng nên đi tìm cuộc đời của riêng mình rồi. Không làm thư ký cho ai cả. Cũng không làm phụ huynh cho ai. Cuộc đời đơn thuận thuộc về một mình Kim Mi So tôi".

Hai câu thoại trên có lẽ đã khắc họa khá sớm chân dung của cô thư ký thuộc chòm Xử Nữ xuyên suốt bộ phim.

Khi chàng Nhân Mã trở nên ngây thơ toàn tập trong tình yêu, nàng Xử Nữ sẽ thế nào?


Ảnh minh họa

Như đã nhắc tới ở trên, chàng trai Nhân Mã một khi đã trúng tiếng sét ái tình đích thực sẽ cực kỳ hoang mang với con tim của mình. Chàng vốn được vũ trụ ưu ái, ước gì được nấy, luôn làm chủ vận mệnh của mình với mọi bóng hồng xung quanh. Ấy thế nhưng, khi bị thần tình yêu bắn trúng múi tên tình ái, chàng sẽ hoàn toàn loay hoay trước bóng hồng thực sự sở hữu trái tìm mình.

Đứng trước cô nàng Xử Nữ Kim Mi So, chàng trai Nhân Mã Lee Young Joon hoàn toàn rơi vào trạng thái bị động, thường xuyên phải chữa cháy các pha "quê" của mình.

Các kế hoạch lãng mạn được bày ra một cách đầy tinh ý, mạnh mẽ, nhưng chỉ cần mặt đối mặt với nàng Kim, chàng Lee sẽ lại đứng tim vài nhịp và không biết làm gì tiếp.

Dĩ nhiên, mối quan hệ của một cặp đôi tạo góc cản trở với nhau như Nhân Mã và Xử Nữ, những tranh cãi, hiểu lầm hay khó chịu về tính cách của nhau là không thể nào tránh khỏi. Đặc biệt, cô nàng Xử Nữ sẽ luôn là người phải chịu đựng nhiều hơn, khi nàng ưa mọi thứ hoàn hảo, còn chàng thì đôi khi khá phóng túng trong lối sống của mình. Cảm giác như, rời vòng tay nàng, cả thế giới của chàng sẽ là bão tố.

Trái tim của một cô gái Xử Nữ cũng luôn đòi hỏi những điều mắt thấy tai nghe, những hành động thực tế, chứ không chỉ là những tín hiệu vẩn vơ. Vậy nên, trước sự tấn công của chàng Phó Chủ tịch Lee, thư ký Kim vẫn luôn đề phòng, trừ khi chàng nói thẳng hay làm thật, còn không, nàng sẽ luôn giữ khoảng cách, bảo vệ an toàn cho chính mình.

Thế nhưng, giống như mọi cung Lửa khác, chàng Nhân Mã Lee sẽ luôn có những hành động bốc đồng, khó kiểm soát, dù là khi con tim còn chưa chắc chắn. Điều này đã khiến cho Kim Mi So không ít lần điêu đứng, phải tự vấn con tim và lý trí rằng mình có nên thực sự cho anh chàng này cơ hội hay không. Đây cũng sẽ là thử thách mấu chốt với cặp đôi xuyên suốt cho đến cuối phim.

Tuy nhiên, với sự cứng đầu của cả hai chòm sao này, chắc hẳn, khán giả hoàn toàn có thể chờ đợi một "happy ending" thuộc hàng cực phẩm cho mùa hè này.

Theo Đất Việt


Thư Ký Kim sao thế Nhân Mã Xử Nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao