Soi tướng phu thê Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long: 'Chốt' ngay kẻo lỡ

Hội đẩy thuyền Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long thích thú bức ảnh cặp đôi lộ tướng phu thê.

Kể từ khi Sao Nhập Ngũ lên sóng những tập đầu tiên đến nay, Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long vẫn là cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" tích cực. Nhất cử nhất động của họ đều được quan tâm sát sao, với hi vọng ngày nào thuyền cặp đôi sẽ cập bến.

Trong diễn biến mới nhất của màn "ship" này, hội yêu quý nàng Youtuber và chàng Thượng úy đang tích cực chia sẻ bức ảnh ghép.

Câu chuyện trở nên đặc biệt khi thánh soi nhìn ra, trong khoảnh khắc cùng nhau cười mỉm, cả 2 giống nhau một cách kì lạ, từ khóe miệng, ánh mắt đến khuôn mặt.

Soi tướng phu thê Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long: Chốt ngay kẻo lỡ-1
Bạn thấy Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long giống nhau không?

Lướt qua ai cũng bày tỏ thích thú với bức ảnh. Những người này còn nhận xét Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long có tướng phu thê. Tuy nhiên nữ "Du túp bê" lại không thừa nhận điều đó. "Mọi người cứ bảo đồng chí Mũi trưởng cười giống tôi. Tôi đẹp trai hơn người anh tôi mà", Hậu Hoàng hóm hỉnh.

Mặc cho Hậu Hoàng từ chối, fans tiếp tục gửi thêm ảnh chứng minh Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long sinh ra là để dành cho nhau.

Soi tướng phu thê Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long: Chốt ngay kẻo lỡ-2
Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long giống nhất khi cùng nhau mỉm cười.

Không phải ngẫu nhiên mà thời gian qua thuyền Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long được đẩy nhiệt tình. Bởi không dừng lại ở khuôn khổ Sao Nhập Ngũ, cặp đôi còn thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, nhiều lần gặp mặt đi ăn, đi chơi ở ngoài đời.

Mới nhất, Hậu Hoàng đăng loạt ảnh đi ăn cùng Mũi trưởng Long, ca sĩ Dương Hoàng Yến và đội trưởng Tú. Nữ "Du túp bê" viết caption cực kì vui vẻ: "Chụp cùng đồng chí tổ trưởng, đồng chí mũi trưởng và đồng chí Én Vịt Xiêm Thằn Lằn".

Soi tướng phu thê Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long: Chốt ngay kẻo lỡ-3
Ban đầu Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long ngồi cách nhau.

Soi tướng phu thê Hậu Hoàng - Mũi trưởng Long: Chốt ngay kẻo lỡ-4
Sau đó thì dính nhau như sam.

Trong bức ảnh đầu tiên, Dương Hoàng Yến ngồi giữa Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long, mọi người quàng vai bá cổ cực kì thân thiết.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sau đó, Mũi trưởng Long không đổi chỗ sang ngồi cạnh Hậu Hoàng. Đã thế hai người còn ngồi sát nhau, không chừa khoảng trống nào.

Chính từ những "tín hiệu" rất bình thường này mà Hậu Hoàng và Mũi trưởng Long ngày càng được người yêu mến ủng hộ nhiệt tình đến với nhau.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/soi-tuong-phu-the-hau-hoang-mui-truong-long-n-252543.html

Hậu Hoàng tướng phu thê

Tin tức mới nhất