Son Heung Min dằn vặt, đau khổ khi Hàn Quốc không thể vô địch Asian Cup

Son Heung Min tiếp tục nói lời xin lỗi với tâm trạng dằn vặt, đau khổ khi đội tuyển Hàn Quốc bị loại khỏi Asian Cup 2023.

Đội tuyển Hàn Quốc không thể hoàn thành mục tiêu vô địch Asian Cup 2023 sau trận thua sốc trước Jordan. Giấc mộng vô địch giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 1960 của đội bóng xứ Kim Chi vẫn không trở thành hiện thực.

Son Heung Min dằn vặt, đau khổ khi Hàn Quốc không thể vô địch Asian Cup - 1
Son Heung Min gửi tâm thư tới người hâm mộ (Ảnh: Instagram Son Heung Min).

Son Heung Min đã đứng thất thần và bật khóc sau trận thua này. Trong những năm qua, tiền đạo người Hàn Quốc liên tục dằn vặt bản thân.

Sau khi trở về London hội quân cùng Tottenham, ngôi sao sinh năm 1992 đã gửi tâm thư với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Tiền đạo này viết: "Đã quá muộn để nói lời cảm ơn với các bạn nhưng khi Asian Cup diễn ra, tôi đã tập trung hoàn toàn vào các trận đấu. Hành trình trở về London sau trận đấu với tôi thật nặng nề và thất vọng. Dù vậy, tôi đã bình an trở về Tottenham.

Tôi nghĩ mình không hoàn thành nhiệm vụ trong vai trò đội trưởng. Tôi đã không dẫn dắt tốt toàn đội. Nhưng từ tận đáy lòng, tôi tự hào khi là cầu thủ Hàn Quốc. Các bạn đã dành cho tôi tình cảm quá tuyệt vời. Tôi xin cảm ơn và xin lỗi tới mọi người".

Son Heung Min dằn vặt, đau khổ khi Hàn Quốc không thể vô địch Asian Cup - 2
Sự thất vọng của Son Heung Min khi không thể giúp Hàn Quốc vô địch Asian Cup 2023 (Ảnh: AFP).

Sau trận thua trước Jordan, Son Heung Min đã bóng gió khả năng chia tay đội tuyển Hàn Quốc. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klinsmann bác bỏ thông tin này. Ông cho biết: "Đối với cầu thủ phi thường như Son Heung Min, việc thất vọng sau một trận thua là điều dễ hiểu.

Đặc biệt, với tư cách đội bóng, cậu ấy càng đau đớn hơn khi không thể dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Asian Cup.

Tuy nhiên, Son Heung Min vẫn sẽ góp mặt ở các giải đấu trong tương lai cùng đội tuyển Hàn Quốc. Chẳng có lý do gì tôi loại cầu thủ giỏi như vậy".

HLV Klinsmann đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Incheon. Rất nhiều người muốn ông từ chức HLV đội tuyển Hàn Quốc.

Đáp lại điều này, HLV người Đức nói: "Tôi không hiểu vì sao truyền thông Hàn Quốc lại muốn tôi từ chức. Tôi rất vui khi dẫn dắt đội bóng. Tôi thực sự muốn giành chức vô địch Asian Cup 2023 nhưng toàn đội lại không hoàn thành mục tiêu.

Tôi hiểu được cảm giác của người dân Hàn Quốc nhưng trước mắt, chúng ta không thể thay đổi được điều gì.

Điều quan trọng là đội bóng cần cố gắng cho những giải đấu tiếp theo, tập trung cải thiện màn trình diễn để hướng tới kết quả tích cực. Các cầu thủ Hàn Quốc cần mạnh mẽ đứng lên. Tôi nóng lòng muốn bước vào vòng loại World Cup 2026".

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/son-heung-min-dan-vat-dau-kho-khi-han-quoc-khong-the-vo-dich-asian-cup-20240209113043591.htm

Son Heung Min Asian Cup

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao