Sơn Tùng đánh úp 'Chạy Ngay Đi' version 2, netizen bật ngửa?

Mới đây, netizen bất ngờ phát hiện phiên bản mới toanh của "Chạy Ngay Đi". Phải chăng thừa thắng xông lên, "Sếp" tung version 2?

Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên "đáng gờm" của Vpop mỗi lần có ý định phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, nam ca sĩ đã có rất nhiều MV đạt được vô số thành tích khủng, hiếm có như Lạc Trôi , Nơi Này Có Anh, Chạy Ngay Đi,...

Sơn Tùng đánh úp Chạy Ngay Đi version 2, netizen bật ngửa?-1
Sơn Tùng đầy quyền lực trong MV Chạy Ngay Đi ra mắt vào năm 2018

Còn nhớ vào năm 2018, Sơn Tùng trình làng MV Chạy Ngay Đi khiến khán giả phát sốt vì độ hoành tráng và chịu chi.

Chỉ vừa ra mắt đúng 18 phút MV nhanh chóng đạt mốc 1 triệu lượt xem, không lâu sau đó nhanh chóng đạt 2 triệu views khi chưa đầy 1 tiếng đồng hồ.

Khẳng định được sức hút khủng của Sơn Tùng khi nhanh chóng xô đổ hàng loạt kỉ lục về lượt view, lượt like của các sản phẩm âm nhạc Việt Nam và cả quốc tế.

Với những thành tích khủng như vậy, thế nên Chạy Ngay Đi nhanh chóng trở thành bản hit đình đám của Sơn Tùng.

Mới đây, dân tình bỗng bất ngờ khi phát hiện phiên bản mới toanh của Chạy Ngay Đi. Phải chăng thừa thắng xông lên, "Sếp" tung bản version 2 ?


Sơn Tùng tung bản version 2 của Chạy Ngay Đi? 

Theo đó, đoạn clip đang lan truyền trên Tik Tok ghi lại hình ảnh ma mị và xinh đẹp của nữ diễn viên Thái Lan Mai DaviKa cùng Sơn Tùng trog MV nhưng phần lời nhạc lại khác lạ, giai điệu vô cùng bắt tai "gây nghiện", khiến clip cực kì "cuốn" người xem. 

Ngay sau đó, netizen phát hiện hóa ra, phần nhạc nằm trong ca khúc tạo trend đình đám Ngây Thơ. Trong lúc chờ những sản phẩm mới từ Sơn Tùng, cư dân mạng liền "làm mới" lại ca khúc này luôn. 

Với phần nhạc và phần hình được lồng ghép khéo léo thế này bảo sao dân mạng "u mê", khen không ngớt. Dù là hai bài hát tưởng như không liên quan nhưng khi ghép lại thì lại "quá chừng liên quan". 

Sơn Tùng đánh úp Chạy Ngay Đi version 2, netizen bật ngửa?-2Sơn Tùng đánh úp Chạy Ngay Đi version 2, netizen bật ngửa?-3Sơn Tùng đánh úp Chạy Ngay Đi version 2, netizen bật ngửa?-4Sơn Tùng đánh úp Chạy Ngay Đi version 2, netizen bật ngửa?-5
Hàng loạt bình luận của cư dân mạng dành cho chiếc clip sáng tạo này!

Được biết, Ngây Thơ liên tục trụ vững top 1 trên Tik Tok và gây sốt trong nhiều tháng qua trong giới trẻ. Ca khúc trở thành một trào lưu nhún nhảy không chỉ ở Việt Nam mà còn nổi đình đám ở Trung Quốc.  

Sơn Tùng đánh úp Chạy Ngay Đi version 2, netizen bật ngửa?-6
Ca khúc này được ra mắt vào năm 2020 nhưng lại cực kì thịnh hành trên Tik Tok thời gian gần đây 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất