Sơn Tùng được 400 chuyên gia hàng đầu châu Á đánh giá mặt đẹp hơn cả chồng Lâm Tâm Như

Nam ca sĩ 'Lạc Trôi' là đại diện Việt Nam duy nhất lọt vào Top 50 danh sách 'Fashion Face Award Year 2016' và xếp trên nhiều tên tuổi đình đám của châu Á.

Vào ngày hôm nay, danh sách giải thưởng uy tín "Fashion Face Award Year 2016” do I-Magazine và Adobe Behance tổ chức đã được công bố, với 50 gương mặt nữ nghệ sỹ và 50 gương mặt nam nghệ sỹ của các nước Châu Á.

 

Đây là một trong những giải thưởng uy tín và có ảnh hưởng lớn trong giới giải trí và thời trang, vì được bình chọn bởi hơn 380 nhiếp ảnh gia, stylist, chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng đến từ 40 quốc gia và đội ngũ biên tập viên của I-Magazine tại Anh, Hong Kong, Trung Quốc và Hàn Quốc. Các tiêu chí bình chọn chính dựa trên: tỷ lệ và đường nét trên khuôn mặt, thần thái và biểu cảm khuôn mặt, cá tính đặc biệt thể hiện trên khuôn mặt. 

 

Sơn Tùng được 400 chuyên gia hàng đầu châu Á đánh giá mặt đẹp hơn cả chồng Lâm Tâm Như-1

 

Bên bảng Nam, dẫn đầu là nam ca sĩ Hàn Quốc Lee Gi Kwang. Các vị trí tiếp theo trong top 10 thuộc về: Vương Gia Nhĩ (Hong Kong), Park Chan Yeol (Hàn Quốc), Vương Đại Lục (Đài Loan), Choi Seung Hyun (Hàn Quốc), Trần Vỹ Đình (Trung Quốc), Keisuke Asano (Nhật Bản), Mario Maurer (Thái Lan), Lee Dong Wook (Hàn Quốc) và Hong Jong Hyun (Hàn Quốc).

 

Sơn Tùng được 400 chuyên gia hàng đầu châu Á đánh giá mặt đẹp hơn cả chồng Lâm Tâm Như-2

Hình ảnh và tên tuổi của Sơn Tùng trên bảng xếp hạng của I Magazine.

 

Trong bảng xếp hạng 50 nam nghệ sĩ này, đáng chú ý có sự xuất hiện của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên ở giải thưởng uy tín này. Đặc biệt, với vị trí 32, anh còn xếp trên các 'nam thần' nổi tiếng châu Á như Park Hae Jin (33), Viêm Á Luân (38), Hoắc Kiến Hoa (42), Hồ Ca (47)...

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-duoc-400-chuyen-gia-hang-dau-chau-a-danh-gia-mat-dep-hon-ca-chong-lam-tam-nhu-n-108874.html

Hồ Ca Sơn Tùng MTP Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất