Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?

Nam ca sĩ không ngần ngại chi hàng trăm triệu đồng cho trang phục, phụ kiện đến từ thương hiệu nổi tiếng như Celine, Dior...


Nam ca sĩ diện trang phục cá tính xuất hiện trong thước phim quảng bá live show "Sky tour 2019".

Sky Tour 2019 mở màn vào tối 28/7 với đêm diễn đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện lần này đặc biệt hơn concert trước khi Sơn Tùng mời nhiều nghệ sĩ underground như Tiên Tiên, JustaTee, Kimmese, Rhymastic, Kay Trần...

Khác với suy đoán của khán giả, Sơn Tùng chỉ xuất hiện trong hai bộ trang phục hàng hiệu đối lập nhau về màu sắc. Bộ cánh tông đen cá tính đến từ Celine và set đồ còn lại nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông của Dior Homme. 

Trang phục đầu tiên lấy tông đen làm chủ đạo với mức giá lên đến hàng trăm triệu đồng.

Anh xuất hiện trong mẫu áo khoác da đen đính kết đinh tán cá tính có giá 7.600 USD, đi kèm sơ mi cổ trụ 590 USD và quần Tây đơn giản khoảng 1.100 USD. Chiếc kính trắng to bản đồng điệu màu sắc cùng đôi tất cao cổ, khiến gợi nhớ đến hình ảnh của ông hoàng nhạc pop - Michael Jackson.

Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-1Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-2Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-3Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-4Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-5Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-6
Cây đen Sơn Tùng diện trong live show gợi nhớ đến hình ảnh của ông hoàng nhạc pop - Michael Jackson.

Trang phục thứ hai tương phản màu sắc với set đồ đen cá tính của Celine. Điểm nhấn của bộ cánh chính là chiếc áo blazer được thiết kế lộn ngược với đường kẻ sọc nhỏ hòa quyện giữa tông trắng và xanh nhã nhặn.

Thiết kế sở hữu mức giá cũng tương đối đắt đỏ khoảng 4.000 USD nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông của nhà mốt Dior.

Trước đó, ở sự kiện Meet&Greet của Sky Tour 2019, Sơn Tùng từng xuất hiện với vẻ ngoài mang đậm chất hip hop. Anh diện áo sweat shirt cùng quần jeans đi kèm boots và mũ rộng vành đồng điệu.

Sau màn giao lưu, Sơn Tùng khiến fan bất ngờ khi rút sợi thắt lưng trên quần jeans và gửi tặng đến người may mắn nhất. Phần quà được trao cho một bạn du học sinh ở Mỹ, bay về Việt Nam tham dự Sky Tour 2019.

Chiếc thắt lưng của giọng ca Hãy trao cho anh bán kèm cùng mẫu quần jeans thuộc bộ sưu tập mùa Xuân - Hè 2019 của thương hiệu Fear Of God. Thiết kế được bày bán với mức giá 695 USD, tông xanh denim.

Không chỉ dành một món quà đặc biệt, khán giả còn nhận được chiếc vòng tay bản nhỏ xinh xắn từ Sơn Tùng M-TP.

Tại buổi Meet&Greet, nam ca sĩ đã thẳng thắn chia sẻ về quan điểm của bản thân trong chuyện tình yêu. Anh cho hay sẽ tiếp tục cống hiến trong âm nhạc, sau 30 tuổi mới tính đến chuyện riêng.

Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-7Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-8Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-9Sơn Tùng M-TP đã diện món đồ hàng hiệu nào tại Sky Tour 2019?-10
Nam ca sĩ Hãy trao cho anh thường chọn hàng hiệu khi xuất hiện trước công chúng.

Tổng thể chương trình Sky Tour 2019 mang đến sự sôi động, trẻ trung và hiện đại với chất liệu âm nhạc EDM. Qua đây, nam ca sĩ muốn truyền tải thông điệp hãy sống hết mình, trọn vẹn trong từng khoảnh khắc với âm nhạc.

Lấy tên là Sky Tour (tên fan của Sơn Tùng) nhưng anh chỉ diễn 8 bài hát. Lý do đến từ việc phải chia thời lượng cho khách mời nên sự xuất hiện ngắn ngủi của 9X chưa thỏa lòng mong đợi của khán giả.

Đây là lần đầu tiên Spn Tùng trình diễn trực tiếp bản hit Hãy trao cho anh. Anh giao lưu, bắt tay và bày tỏ mong muốn sớm gặp lại người hâm mộ.

Theo Zing


Sơn Tùng MTP hàng hiệu

Tin tức mới nhất