Sơn Tùng M-TP giữ vai trò gì trong phim 'Chuyến đi của thanh xuân' ?

Sau nhiều lần úp mở khiến cư dân mạng xôn xao, "Chuyến Đi Của Thanh Xuân" đã hé lộ dàn cast Jun Vũ, Will (365), hotboy Yoon Trần, hotgirl FAPtv An Vy và nhân vật đặc biệt Sơn Tùng M-TP.

Theo những hình ảnh mới được nhà sản xuất công bố, Chuyến Đi Của Thanh Xuân có bối cảnh ở thành phố Đà Lạt. Đây là điểm đến Thanh Xuân của rất nhiều người trẻ nên được ê-kíp dự án ưu ái chọn lưa.

Đà Lạt được giới trẻ xem là một "Nơi phải đến trong thời thanh xuân", địa điểm "đưa nhau đi trốn" quen thuộc của những đôi chân mê “xê dịch”. Dù có biết bao địa điểm du lịch mới nổi lên, Đà Lạt luôn đem đến nhiều hứng khởi, bất ngờ cho những đôi chân trẻ.

Nơi đây cũng là bối cảnh của bộ phim ăn khách Tháng Năm Rực Rỡ, và là lý do đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục “tin chọn” Đà Lạt là bối cảnh chính để thực bộ phim mang màu sắc thanh xuân.


Chuyến đi của thanh xuân đang thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ

Ngoài ra, trong dàn cast còn có An Vy – cô gái “kẹo ngọt” từng gây ấn tượng mạnh với cư dân mạng từ loạt series hài mang tên Em Đừng Là Của Ai thuộc FAPtv. Riêng Yoon Trần lại là “ẩn số” đối với nhiều người. Chàng trai đã khiến khán giả “xiêu đổ” với hình tượng “nam thần” trong một số MV gần đây.

Hiện tại, điều mọi người tò mò muốn biết chính là Yoon Trần lẫn An Vy sẽ tạo ra những tình tiết thú vị thế nào? Họ có trở thành “cặp đôi màn ảnh” mới?


Bối cảnh của bộ phim được quay tại Đà Lạt đầy lãng mạn

Trong khi đó, sự góp mặt của Jun Vũ sẽ là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn. Sau thành công của vai Tuyết Anh trong Tháng Năm Rực Rỡ, Jun Vũ liệu có tạo nên bước đệm thanh xuân đáng nhớ nữa hay không? Đây là điều ai nấy rất mong chờ.

Ngoài ra, sự tái hợp giữa “anh chàng bàn bên” Will cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sau bộ phim Dạ Cổ Hoài Lang cũng mang đến nhiều sự háo hức. Chuyến Đi Của Thanh Xuân còn đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Jun Vũ và Will. Thế nên, nhiều người đang nôn nóng chờ xem liệu có “phản ứng hóa học” thú vị nào từ cặp đôi này không?


Jun Vũ, An Vy, Yoon Trần và Will se cùng nhau tham gia trong bộ phim ngắn này

Chuyến Đi Của Thanh Xuân là câu chuyện về những cảm xúc thanh xuân tươi đẹp của những người trẻ. Ở đó, Miên (An Vy thủ vai) là cô nàng mơ mộng và là Sky chính hiệu. Cùng với những người bạn của mình như An (Jun Vũ), Thịnh (Yoon Trần) và Vũ (Will), Miên lên đường đến vùng đất thanh xuân - Đà Lạt.

Tại đây, nhóm bạn đã tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. Những cũng trong chuyến đi ấy, một điều bất ngờ đã xảy ra, khiến mọi kế hoạch của nhóm bạn bất ngờ bị đảo lộn.


Đến tận bây giờ, fan vẫn thắc mắc vai trò của Sơn Tùng M-TP trong dự án lần này

Điều khiến các fan nóng ruột là nhà sản xuất vẫn tiếp tục “giấu kín” thông tin về vai trò của Sơn Tùng trong Chuyến Đi Của Thanh Xuân. Điều này càng khiến cộng đồng mạng đưa ra hàng loạt đồn đoán: Có phải Tùng đảm nhận nam chính? Hay Tùng chỉ tham gia sản xuất phần nhạc phim?

Sức hút đầu tiên chính là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh nổi tiếng với khả năng tạo nên những vai diễn cá tính và phát hiện các tài năng trẻ. Việc liên tục mang đến những “ngọc nữ” cho màn ảnh Việt như: Tăng Thanh Hà, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Hoàng Oanh càng cho thấy sự “mát tay” của anh.

Hơn nữa, “dư chấn” từ phim có đề tài thanh xuân Tháng Năm Rực Rỡ càng là cơ sở đảm bảo khiến khán giả mạnh dạn đặt kì vọng vào Chuyến Đi Của Thanh Xuân.

Song hành cùng các thông tin về dàn cast sẵn sàng “đốt cháy” mùa hè, nhà sản xuất cũng cho biết thêm việc sắp xếp lịch trình của dàn diễn viên cũng là điều hết sức khó khăn. Đặc biệt là Sơn Tùng M-TP bởi lịch trình làm việc dày đặc. Tuy nhiên, chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn luôn cố gắng hoàn thành vai trò của mình trong dự án “siêu hot” này.

Min
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-giu-vai-tro-gi-trong-phim-moi--n-157735.html

chuyến đi của thanh xuân Sơn Tùng

Tin tức mới nhất