Sơn Tùng M-TP khẳng định lời phát biểu trên báo Hàn 'Tôi là G-Dragon của Việt Nam' là hàng fake

Trước đó, Sơn Tùng M-TP không ít lần gây xôn xao dư luận khi liên tiếp diện trang phục có nhiều điểm tương đồng với phong cách của trưởng nhóm Big Bang - nguyên nhân gây ra scandal của giọng ca Thái Bình.

Tuần lễ thời trang Seoul Thu/Đông 2017 vừa khởi động ở Dongdaemun Design Plaza (DDP), Jung-gu, Seoul với sự tham gia của đông đảo giới mộ điệu Hàn Quốc và quốc tế.

Đây là trải nghiệm đầu tiên của Sơn Tùng M-TP tại Seoul Fashion Week. Theo anh Tien Truong - stylist từng cộng tác với Tùng tại Seoul - thì chuyến đi này Tùng, tự một tay "lên đồ" cho chính mình. Đến với Seoul Fashion Week mùa này, Sơn Tùng M-TP là cái tên được công chúng ngóng chờ bởi không chỉ là sao nam nổi nhất nhì Vbiz, Sơn Tùng còn được biết đến với phong cách chất lừ. 


Chủ nhân hit "Lạc trôi" ấn tượng với áo lông xám, boots tất thể thao bắt mắt.

Sáng 28/3, Sơn Tùng có mặt cùng bộ đôi Phí Phương Anh - Hoàng Ku tại show diễn BigPark thuộc khuôn khổ Seoul Fashion Week. Trong show diễn, Sơn Tùng ngồi hàng ghế đầu cùng loạt tên tuổi nổi tiếng Hàn Quốc như Clara, nhóm Seventeen, Yenny - cựu thành viên Wonder Girls…

Xuất hiện tại sự kiện, giọng ca Lạc trôi diện trang phục tông trầm đen - ghi với áo khoác lông dáng dài màu ghi xám của hãng thời trang UK. Bên trong, nam ca sĩ lựa chọn đồ thể thao Puma và đôi giầy trắng của nhà mốt Balenciaga khỏe khoắn. Điểm nhấn cho set đồ chính là chiếc kính mắt ruồi Versace cực ngầu.


Nam ca sĩ ngồi hàng ghế đầu tham dự của thương hiệu Big Park, do nhà thiết kế Park Yoon Soo sáng lập năm 2012.
 

Báo Hàn giật hẳn tít Sơn Tùng tự nhận là G-Dragon của Việt Nam - Ảnh 1.
Báo Hàn đưa tin về hình ảnh Sơn Tùng ở Tuần lễ thời trang Seoul mới đây. Ảnh: Xportsnews. 
 

Có thể thấy, từ cách "lên đồ" cộng với thần thái "ngông" của Sơn Tùng M-TP đều có nét tương đồng với thủ lĩnh G-Dragon nhóm Big Bang. Ngay sau đó, Xportsnews - một trong những tờ báo uy tín chuyên về giải trí của Hàn Quốc đưa hình ảnh Sơn Tùng với tiêu đề "Sơn Tùng: Tôi chính là G-Dragon của Việt Nam". 

Phóng viên Seo Ye Jin của Xportsnews viết, chiều ngày 28/3, ca sĩ Việt Nam - Sơn Tùng M-TP thực hiện yêu cầu phototime của nhóm trong khuôn khổ tham dự “2017 FW Hera Seoul Fashion Week”. Bài báo nêu rõ, đây là phát ngôn trực tiếp của nam ca sĩ với Xport snews. Cũng chính phát ngôn này đã gây nên sự tranh cãi xôn xao trong làng giải trí Hàn Quốc sau đó.
 

Trang Instagram của Dispatch đăng ảnh về buổi tổng duyệt fanmeeting của Sơn Tùng
 
Báo Hàn giật hẳn tít Sơn Tùng tự nhận là G-Dragon của Việt Nam - Ảnh 2.
Kính mắt ruồi và áo khoác lông dài là trang phục G-Dragon hay sử dụng
 
Báo Hàn gọi Sơn Tùng là G-Dragon ở Việt Nam: Lý do ở 3 bức ảnh này? - Ảnh 2.
Từ kiểu tóc cho đến cách tạo dáng đều mang phong cách G-D
 
Tuy nhiên hôm nay, từ Hàn Quốc, bà Đặng Thiếu Ngân - Giám đốc đối ngoại của Naver Việt Nam, đơn vị đưa Sơn Tùng M-TP sang Hàn Quốc trả lời 2Sao cho biết, những thông tin trên báo Hàn hôm qua về phát ngôn chấn động kia là... hàng fake. "Không có chuyện Tùng trả lời phỏng vấn báo Hàn như vậy đâu", bà Ngân khẳng định.
 
Trên trang cá nhân, Sơn Tùng cũng vừa cập nhật những hình ảnh street style mới nhất của mình tại Seoul Fashion Week.
 
Báo Hàn gọi Sơn Tùng là G-Dragon ở Việt Nam: Lý do ở 3 bức ảnh này? - Ảnh 3.
"Trang phục của bố" giúp Sơn Tùng để lại ấn tượng đậm nét cũng bị cho là bắt chước G-Dragon.
 
Trước đó, Sơn Tùng cũng đã không ít lần gây xôn xao dư luận khi liên tiếp diện trang phục có nhiều điểm tương đồng với phong cách của trưởng nhóm Big Bang. Đây cũng là nguyên nhân gây nên không ít scandal của giọng ca Thái Bình.
 

Sơn Tùng M-TP lại bị nghi nhái phong cách của G-Dragon
Phong cách giống G-D tới 80%...

Thêm bằng chứng chứng minh Sơn Tùng là em sinh đôi với GDragon
... khiến hình ảnh của Sơn Tùng và G-Dragon thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh

Thêm bằng chứng chứng minh Sơn Tùng là em sinh đôi với GDragon

Thêm bằng chứng chứng minh Sơn Tùng là em sinh đôi với GDragon
Loạt biểu cảm và cách tạo dáng nhang nhác...

sontung.jpg
Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP gây tranh cãi về việc trang phục và phong cách giống thần tượng xứ Hàn.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-mtp-khang-dinh-loi-phat-bieu-tren-bao-han-toi-la-gdragon-cua-viet-nam-la-hang-fake-n-115737.html

Seoul Fashion Week Sơn Tùng G-Dragon

Tin tức mới nhất