Sơn Tùng M-TP nạp vitamin phong cách C+

(2Sao) - Đại diện cho hình ảnh giới trẻ tự tin, sống hết mình và tràn năng lượng, Sơn Tùng M-TP luôn tiên phong tìm kiếm, trải nghiệm sự mới mẻ trong phong cách âm nhạc, thời trang và mới đây nhất là xu hướng nạp vitamin C bằng Oishi C+.


Ở Sơn Tùng, rõ ràng bốn cá tính: tự tin, mới mẻ, chủ động và độc đáo luôn hiện diện cùng lúc và đó thật trùng hợp cũng chính là những đặc tính mà Oishi C+ mang đến cho giới trẻ. Với mỗi chai Oishi C+, bạn trẻ sẽ nhanh chóng được “làm mới” bản thân bằng những hương vị cực chất, để từ đó tự tin hơn, sẵn sàng đón nhận những thử thách mới mẻ xảy đến với mình trong một ngày năng động.


Có mặt tại sự kiện ra mắt Oishi C+ tại TP.HCM, Sơn Tùng chia sẻ: “Lựa chọn đi tiên phong có thể mang về thành công lớn nhưng cũng gặp phải rất nhiều thách thức. Nhưng Tùng luôn yêu thích sự sáng tạo, độc đáo để tạo nên điểm nhấn riêng của mình. Luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, luôn là chính mình.

Tùng đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Oishi C+ vì sản phẩm cũng có phong cách giống như Tùng. Nhưng không chỉ hợp về tính cách, Oishi C+ còn rất tuyệt khi cung cấp nhiều Vitamin C giúp những bạn trẻ như Tùng sẵn sàng cho một ngày mới năng động theo phong cách C+.”


Cùng hình ảnh Sơn Tùng M-TP, Oishi C+ nhanh chóng trở thành trào lưu mới của giới trẻ, đặc biệt với các bạn trẻ hiện đại, năng động và luôn hoạt động với cường độ cao, nhu cầu bổ sung Vitamin C hàng ngày là điều không thể thiếu. Vitamin C không chỉ có tác dụng giúp giảm stress mà còn góp phần tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp các bạn trẻ nhanh chóng hồi phục để tiếp tục cháy hết mình trong mọi hoạt động.

Sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Oishi C+ được xem là một “cặp đôi hoàn hảo”, khi cả hai đều có những cá tính giống nhau một cách không ngờ. Oishi C+ mang đến cho các bạn trẻ bốn cá tính: tự tin, mới mẻ, chủ động và độc đáo.

Sơn Tùng đích thực là đại diện cho hình ảnh một giới trẻ tự tin, luôn sống hết mình và tràn đầy năng lượng. Anh cũng luôn đi tiên phong để tìm kiếm những sự mới mẻ, từ phong cách âm nhạc đến xu hướng thời trang, cho riêng mình. Nhờ đó, Sơn Tùng luôn chủ động trong một thị trường nghệ thuật đầy tính cạnh tranh với những sáng tác luôn có điểm nhấn độc đáo để nhanh chóng trở thành “hit”.


Khi nghĩ đến Vitamin C, nhiều người nghĩ ngay đến việc uống cam hoặc ăn cam. Nhưng để uống cam và ăn cam theo cách truyền thống thì thật mất thời gian, và lại không “chất”.

Oishi C+ hứa hẹn sẽ tiếp tục là xu hướng nạp Vitamin C cực “kool” chinh phục cộng đồng giời trẻ. Đặc biệt khi mỗi chai Oishi C+ 350ml mỗi ngày, bạn trẻ sẽ được bổ sung hàm lượng Vitamin C cao (140 mg).

Với ba vị chính: cam, chanh và chanh dây, Oishi C+ là phương thức bổ sung Vitamin C tuyệt vời. Một chai C+ soda cam sành mang đến cho bạn trẻ lượng Vitamin C tương đương lượng Vitamin C của hai quả cam tươi; Oishi C+ soda chanh mang đến lượng Vitamin C tương ứng lượng Vitamin C của 7 quả chanh và Oishi C+ soda chanh dây mang đến lượng Vitamin C tương đương lượng Vitamin C của 25 quả chanh dây.


Phan Phương - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao