Sơn Tùng M-TP nói gì về đoạn intro như gửi lời tới antifan?

"Tùng muốn Intro phải là một thứ gì đấy mạnh nhất, nó phải là một thứ gì đấy TÔI nhất, nó phải là tuyên ngôn của người nghệ sĩ đó.", Sơn Tùng chia sẻ.

Tối 6/10, món quà đầu tiên trong chuỗi dự án SKY DECADE đã chính thức ra mắt. Cụ thể Sơn Tùng M-TP đã tung 4 video liên tiếp, bao gồm 1 video Intro, 1 video Lời Tri Ân dành cho Sky và 2 bài hát Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua.

Điều gây chú ý nhất là video Intro như lời nói của giọng ca gốc Thái Bình nhắn gửi antifan, được nhiều cư dân mạng nhận xét là "cháy khét lẹt". 


Video Sơn Tùng M-TP gửi lời đến antifan

Nguyên văn lời trong đoạn Intro như sau:

"Bao lâu, bao lâu, bao nhiêu lâu rồi. Tên anh nằm trên đỉnh cao bao nhiêu lâu rồi?

Tham, sân si bao nhiêu lâu rồi. Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi?

Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh. Chẳng có gì hết. Chỉ thế là nhanh

Bước hết vào đây, tấp hết vào đây làm sao cưng ngăn được ý Trời (SKY) đây.

Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe tên anh. Nuốt trôi sao được. Khi cưng nghe ai hô vang tên anh, tên anh… Sơn Tùng M-TP"

Sơn Tùng M-TP nói gì về đoạn intro như gửi lời tới antifan?-1

Sơn Tùng đã gọi đây là như “tuyên ngôn nghệ sĩ”. Anh cho biết: “Khi viết Intro mới thì Tùng luôn để cho mình được là chính mình, thậm chí là không cần phải suy nghĩ quá nhiều về những thứ mà Tùng hay suy nghĩ khi làm nhạc. Tùng muốn Intro phải là một thứ gì đấy mạnh nhất, nó phải là một thứ gì đấy TÔI nhất, nó phải là tuyên ngôn của người nghệ sĩ đó.

Mình không nên để những suy nghĩ hay áp đặt của người khác làm cản đường hay níu chân mình. Điều quan trọng là bản thân phải tỉnh táo để hiểu rằng tại sao bạn chọn lựa như vậy. Không ai hiểu bạn bằng chính bạn và cũng chẳng ai có thể sống hộ cuộc đời bạn.

Thế nên hãy luôn biết cách chọn người để lắng nghe. Khi bạn lắng nghe đúng người, đúng tần số, đúng những nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ dũng cảm và mạnh mẽ hơn gấp trăm ngàn lần.

Nó không chỉ đơn thuần là một Intro mở màn cho một sân khấu nào đó hoặc là một Intro cho một màn biểu diễn nào đó, mà nó là của Sơn Tùng M-TP với một năng lượng nhiệt huyết nhất, cháy nhất và tuổi trẻ nhất để dành cho những người yêu thương mình.

Sơn Tùng M-TP nói gì về đoạn intro như gửi lời tới antifan?-2

Bên cạnh đó, Cơn Mưa Xa Dần, Nắng Ấm Ngang Qua chính là tên gọi mới của 2 ca khúc cách đây 10 năm đã đưa tên tuổi Sơn Tùng đến với công chúng, nay được phối mới lại.

Sơn Tùng đã dành trọn 3 ngày liên tiếp để làm 2 bài hát này. Nam ca sĩ nghĩ rằng mình nên "trêu fan" một chút, dành một cái gì đấy dễ thương, tinh nghịch và đúng là một Nguyễn Thanh Tùng đời thường cho mọi người nhìn thấy nhiều hơn thay vì một Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP nói gì về đoạn intro như gửi lời tới antifan?-3

Vì vậy nam ca sĩ  đã đổi tên bài hát, tự tay phối lại toàn bộ nhạc, viết thêm và tạo ra một vài đoạn nhạc mới trong mỗi bài hát.

"Vì sao là Cơn mưa xa dần và Nắng ấm ngang qua? Sau 10 năm mà ‘mưa cứ ngang qua mãi’ như thế thì lạnh lắm (trời ơi), và không đúng với quy luật tự nhiên đúng không ạ ? Mưa đến rồi cũng phải đi để nhường lại cho nắng ấm ngang qua chứ nhỉ ? Thế nên nhân tiện kỷ niệm 10 năm làm nghề Tùng quyết định làm cái gì đó thật vui vẻ để dành đến cho những người hâm mộ của mình!", Sơn Tùng lý giải.

Sơn Tùng M-TP nói gì về đoạn intro như gửi lời tới antifan?-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-noi-gi-ve-doan-intro-nhu-gui-loi-toi-antifan-n-323284.html

Sơn Tùng M-TP antifan Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất