Sơn Tùng M-TP trở thành đại sứ thương hiệu Deli
Thương hiệu văn phòng phẩm Deli công bố nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli tại Việt Nam trong năm 2023.
Hướng đến sự sáng tạo tiên phong
Theo Deli Việt Nam, sự kết hợp giữa thương hiệu và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP được khơi nguồn từ những giá trị chung, khi cả hai đều hướng đến sự sáng tạo tiên phong và mong muốn truyền cảm hứng cho giới trẻ kiến tạo bản sắc cá nhân.
Thương hiệu văn phòng phẩm Deli gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2005, đến nay đã có mặt tại hơn 60 tỉnh thành trên cả nước với 15.000 điểm bán. Những năm gần đây, Deli Việt Nam phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối, đạt danh hiệu Top 1 ngành hàng văn phòng phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee năm 2021.
Trước đó, vào tháng 5/2020, nhà máy Deli Việt Nam tại khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh có diện tích lên tới 110.000m2, cùng 800 nhân viên và nhiều dây chuyền sản xuất hiện đại đã chính thức đi vào hoạt động. Tầm nhìn của Deli Việt Nam trong thời gian tới là liên tục đổi mới tư duy sáng tạo để trở thành thương hiệu văn phòng phẩm toàn diện, dẫn dắt xu hướng sản phẩm tiện ích hàng đầu Việt Nam.
Tham gia ngành giải trí từ những năm 2012, Sơn Tùng - M-TP nổi lên như một hiện tượng ở làng nhạc Việt với ca khúc “Cơn mưa ngang qua". Mười năm sau, cái tên “Sơn Tùng M-TP” trở thành một thương hiệu trên bản đồ âm nhạc đương đại Việt Nam.
Nam ca sĩ không ngừng sáng tạo và luôn làm mới mình, ghi dấu trong lòng người hâm mộ Việt với những ca khúc đình đám: “Em của ngày hôm qua", “Lạc trôi", “Chạy ngay đi",… đặc biệt là ca khúc “Hãy trao cho anh" với màn kết hợp vươn tầm thế giới cùng với “huyền thoại” Rap - Snoop Dogg. Ca khúc “Hãy trao cho anh" nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã ghi tên vào 2 bảng xếp hạng danh giá của tạp chí Billboard gồm Billboard Lyricfind Global Chart và Billboard Social 50 Chart. Cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP cũng đã làm nức lòng người hâm mộ khi trở thành đại diện cho Playlist Nhạc Việt của thập kỷ 2010s trên nền tảng Apple Music đánh dấu cột mốc nghệ thuật 10 năm.
Những nỗ lực không ngừng đã giúp nam ca sĩ tạo những bước ngoặt mới cho bản thân, liên tục cho ra đời các sản phẩm âm nhạc chất lượng và sáng tạo, được người hâm mộ yêu mến.
Ông Ngô Thanh Hải - đại diện thương hiệu văn phòng phẩm Deli tại Việt Nam cho biết: “Sơn Tùng M-TP chính là cái tên tiêu biểu đại diện cho người trẻ tài năng, là nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn với những sản phẩm âm nhạc được công nhận rộng rãi. Quan trọng hơn hết, những phẩm chất và giá trị mà nam nghệ sĩ mang đến cũng hết sức tương đồng với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị mà Deli theo đuổi. Chính vì vậy Deli hoan nghênh và tin tưởng vào sự đồng hành của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trong chiến lược và hành trình tiếp theo của Deli tại thị trường Việt Nam”.
“Tùng cảm nhận rõ sợi dây kết nối đặc biệt giữa những giá trị tinh thần mà Tùng và Deli cùng theo đuổi: Khát khao sáng tạo, luôn nỗ lực vượt qua thử thách và không ngừng kiến tạo bản sắc cá nhân.”- Sơn Tùng M-TP chia sẻ. “Tùng rất vinh hạnh được trở thành Đại sứ thương hiệu của Deli Việt Nam và tin tưởng rằng cả hai bên sẽ không ngừng mang đến những giá trị mới mẻ, sáng tạo cho công chúng”.
Hướng đến hợp tác toàn diện
Theo Deli Việt Nam, từ tháng 3/2023, các hoạt động hợp tác giữa thương hiệu và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ dần được hé lộ. Khởi động là sự xuất hiện hình ảnh của Đại sứ thương hiệu rộng rãi trên khắp các nền tảng kỹ thuật số, cho đến các hoạt động phân phối trực tiếp tại điểm bán sản phẩm của Deli Việt Nam (POSM, biển hiệu, giá kệ…). Tiếp đến là ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt có bao bì mang hình ảnh độc quyền của nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, với nhiều chương trình ưu đãi lớn và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn trên các kênh phân phối khác nhau.
“Việt Nam là một trong hai quốc gia đầu tiên Deli triển khai đại sứ thương hiệu trên thế giới. Chúng tôi tin rằng khi có sự đồng hành của đại sứ thương hiệu, Deli không chỉ là những đồ dùng văn phòng phẩm “im lặng”, tất cả sẽ trở nên sống động, gần gũi, tạo ra năng lượng tích cực và truyền đi những lời động viên, những thông điệp cảm xúc đầy giá trị cho cuộc sống thêm tươi đẹp.” - ông Charlie Huang, Tổng Giám đốc Deli toàn cầu chia sẻ.
Trong tương lai, Deli Việt Nam và nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ hướng tới sự hợp tác toàn diện dựa trên các giá trị mà hai bên cùng theo đuổi.
Doãn Phong
Theo VietNamNet
-
1 giờ trướcTrâm Anh kiên quyết không lập gia đình vào thời điểm hiện tại.
-
3 giờ trướcRumeysa Gelgi cao 2,15 mét, mới đây đã gặp và kết bạn với người phụ nữ chỉ cao bằng 1/3 mình; hai người đều giữ kỷ lục thế giới về chiều cao cơ thể.
-
4 giờ trướcKhông kinh doanh khởi nghiệp, cũng chẳng đầu tư, làm thế nào mà những bạn trẻ này kiếm được tiền trăm triệu mỗi tháng?
-
5 giờ trướcMC Huyền Châu đã rời VTV từ năm 2021, sau 16 năm gắn bó để tìm kiếm những cơ hội và trải nghiệm mới ngoài lĩnh vực truyền. Nữ MC dành nhiều thời gian cho việc trau dồi và chia sẻ kiến thức.
-
6 giờ trướcBabyboo - bạn gái HIEUTHUHAI đang là cô gái được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều.
-
8 giờ trướcMẹ đẻ tặng con gái 1.000 cây vàng, cô dâu Thanh Hóa đeo “vàng lồng vàng”, hai họ tặng nhiều quà đến mức không kịp kiểm kê... là những đám cưới “gây bão” mạng xã hội năm 2024.
-
8 giờ trướcNhững ngày vừa qua, hình ảnh chiếc ô tô nằm trên mái cổng một gia đình ở Biên Hoà (Đồng Nai) đã thu hút sự chú ý của nhiều người.
-
9 giờ trướcNgười mẹ tấn công người bán hàng và cắn nhân viên bảo vệ sau khi con trai bị bắt quả tang lấy trộm trà sữa.
-
9 giờ trướcKhông hiểu người sử dụng "đối phó" với chiếc giường này như thế nào.
-
10 giờ trướcKhá nhiều trụ cột ở đội 1 của tuyển Indonesia có thể xuất hiện ở đội hình xuất phát khi chạm trán tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024.
-
14 giờ trướcTác phẩm nghệ thuật ý niệm mang tên "Comedian" (Diễn viên hài) với một quả chuối được dán băng dính lên tường vừa được bán cho một đại gia Trung Quốc với giá 156 tỷ đồng.
-
1 ngày trướcKhông hổ danh chồng quốc dân mỗi lần xuất hiện đều khiến dân mạng xuýt xoa.
-
1 ngày trướcNgười đàn ông Mỹ trúng giải độc đắc 650 nghìn USD (hơn 16 tỷ đồng) nhờ chọn vé số liên quan đến các ngày kỷ niệm với vợ quá cố, nhân ngày giỗ của bà.
-
1 ngày trướcMột khu phố ở Nepal trở nên náo loạn khi một con tê giác rất to xuất hiện và hùng hục đuổi theo người đang đi xe máy trên đường, khiến người này phải quăng cả xe mà bỏ chạy. Đoạn video tê giác đuổi người đã được xem gần 183 triệu lượt, nhiều cư dân mạng nói họ cũng “thót tim” khi nhìn cảnh này.
-
1 ngày trướcBị nhận xét "xinh đẹp, tài năng nhưng bạc phận", MC Mai Ngọc lên tiếng nói rõ về quan điểm sống hậu ly hôn gây chú ý.
-
1 ngày trướcHồng Thanh và bạn gái mới đang bị bàn tán xôn xao sau khi công bố chuyện tình cảm.
-
1 ngày trướcTỷ phú Bill Gates từng có thái độ cứng đầu và thách thức cha mẹ thời niên thiếu. Ông bà Gates đã làm gì để giải quyết chuyện đó?
-
1 ngày trướcPhía nhãn hàng phản hồi Tun Phạm đọc sai tên thương hiệu trong clip booking quảng cáo sản phẩm nên mong muốn nam TikToker thực hiện lại clip. Thế nhưng, thay vì đáp ứng yêu cầu của nhãn hàng, trợ lý của Tun Phạm lại khiến nhiều người bất ngờ vì thẳng thừng từ chối.
-
1 ngày trướcMột người phụ nữ không khai báo một số món đồ trong hành lý của mình tại sân bay ở Singapore, bao gồm mấy con búp bê Labubu, đã bị Hải quan Singapore phạt mức cao nhất, đến gần 100 triệu đồng.
Tin tức mới nhất
Hay nhất 2sao
-
10 ngày trước
-
10 ngày trước