Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng 'Tam sinh tam thế thập lý đào hoa' bản Việt?

Danh sách các ứng cử viên cho phiên bản Việt của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đang trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là bộ tiểu thuyết huyền huyễn nổi tiếng nhất của xứ Trung và cũng rất được các độc giả ở Việt Nam yêu thích. Trong năm 2017, các nhà sản xuất Trung Quốc đã lần lượt cho ra mắt cả 2 bản điện ảnh và truyền hình, nhận được nhiều quan tâm.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản Việt?-1
Thông tin nhà sản xuất Việt mua bản quyền "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" khiến nhiều người bất ngờ.

Sau hơn 1 năm, những tưởng "cơn sốt" Tam sinh tam thế thập lý đào hoa đã qua đi, thì mới đây, trên mạng xã hội lại lan truyền thông tin các nhà sản xuất Việt Nam đã mua bản quyền tác phẩm đình đám này. Chưa biết thực hư thông tin này ra sao nhưng danh sách ứng cử viên cho phiên bản Việt vẫn trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản Việt?-2
Dạ Hoa: Nếu Isaac sở hữu ngoại hình đẹp không góc chết thì Huỳnh Anh từng được ví như Dương Dương (nam diễn viên vào vai Dạ Hoa bản điện ảnh) phiên bản Việt. Trong khi đó, Hữu Vi có lẽ là sự lựa chọn không được an toàn cho lắm.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản Việt?-3
Bạch Thiển: Luận về tài sắc, Ninh Dương Lan Ngọc và Diễm My 9x đều là những nữ diễn viên được khán giả yêu mến. Phương Oanh - người đẹp đang gây ấn tượng với "Quỳnh Búp Bê" cũng có khả năng tạo nên bất ngờ.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản Việt?-4
Đông Hoa: Tạo hình tóc bạc của Sơn Tùng MTP và Ngô Kiến Huy khá phù hợp với Đông Hoa đế quân lạnh lùng, cao ngạo. Tuy vậy, Hứa Vĩ Văn với ngoại hình nam thần cùng kinh nghiệm dày dặn lại là ứng cử viên tiềm năng nhất.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản Việt?-5
Phượng Cửu: Nhã Phương, Khả Ngân và Phanh Lee, ai xứng đáng vào vai diễn đã làm nên tên tuổi cho Địch Lệ Nhiệt Ba? 

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản Việt?-6
Huyền Nữ: Thúy Ngân và Thu Quỳnh sở hữu nhan sắc lẫn kinh nghiệm đóng vai phản diện, nên không có gì lạ khi cả 2 được cho là phù hợp với vai Huyền Nữ. Chỉ riêng Tú Vi vẫn còn là nhân tố bí ẩn.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Sơn Tùng MTP và Nhã Phương đóng Tam sinh tam thế thập lý đào hoa bản Việt?-7
Tố Cẩm: Đệ nhất ác nữ của "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" sẽ thuộc về Trang Cherry, Phương Trinh Jolie hay Tam Triều Dâng?

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-va-nha-phuong-dong-tam-sinh-tam-the-ban-viet-n-165705.html

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Nhã Phương Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất