'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi đẹp không góc chết trong 'Tam sinh tam thế'

Nhan sắc thanh tao thoát tục của Lưu Diệc Phi trong 'Tam sinh tam thế' lại lần nữa chứng minh danh hiệu 'Thần tiên tỷ tỷ' dành cho cô quả không sai.



Vào đầu năm nay, bản truyền hình của Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa với sự góp mặt của Dương MịchTriệu Hựu Đình đã có được thành công ngoài sức tưởng tượng. Bộ phim nhận được rất nhiều khen ngợi từ nội dung lôi cuốn, bối cảnh đẹp mắt cho đến diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên. Chính vì thế mà điều này vô tình đã tạo nên sức ép rất lớn cho bản điện ảnh. 

Tuy nhiên, loạt poster nhân vật mới được tiết lộ gần đây đã phần nào khiến các fan hâm mộ yên tâm hơn. Cả Lưu Diệc PhiDương Dương đều cho thấy được khí chất thần tiên đáng ngưỡng mộ của mình. 

Thượng thần Bạch Thiển - Lưu Diệc Phi: "Thưở thiếu thời, oanh oanh liệt liệt bái sư tại Côn Lôn; chốn Đông hoang, Tuấn Tật sơn kết mối duyên trần. Một lần nữa ôm ấp giấc mộng vì tình mà điên đảo. Bốn biển tám cõi đệ nhất giai nhân, ba đời ba kiếp vì chàng mà tới."

Đẹp nhất chính là Bạch Thiển của 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi. Kiểu tóc tuy có phần đơn giản nhưng sự kết hợp màu tóc đen trắng lại làm toát lên được phần 'yêu hồ' trong con người Bạch Thiển. Ánh mắt mạnh mẽ cùng động tác cầm bầu rượu phóng khoáng của Lưu Diệc Phi trên poster cũng cho thấy được sự khác biệt so với các vai diễn hiền lành, yếu đuối trước đây của cô. 

Thái tử Dạ Hoa – Dương Dương: "Chàng là thái tử Thiên tộc tuyệt thế vô song, là thiếu niên tuấn lãng như cây ngọc trước gió. Tại Đông hoang, thề nguyện một đời. Đài Tru tiên, hồn nát tình tan. Đông Hải long cung, duyên định ba kiếp. Chàng cười, chàng khóc, trước sau tất thảy chỉ vì một người."

Trong khi đó nhân vật Dạ Hoa của Dương Dương lại gây nên nhiều tranh cãi. Đối với các fan hâm mộ nam diễn viên thì tạo hình này đã toát lên được khí chất mạnh mẽ của nhân vật Dạ Hoa - Thái tử Thiên cung.

Tuy nhiên các nhà sản xuất lại quá lạm dụng photoshop khiến khuôn mặt của Dương Dương bị biến dạng đến không thể nhận ra. Chưa kể bộ trang phục áo giáp mạ vàng của anh 'nam thần' sinh năm 1991 này cũng bị chê bai là quá diêm dúa.

Thiên phi Tố Cẩm - Lý Thuần: "Nàng là hậu nhân của bậc liệt tiên, là Cửu Trùng Thiên Chiêu Nhân công chúa, tâm kế khéo léo, đoạt đôi mắt người, chỉ vì tình ý ngập tràn gửi gắm quan tâm."

Lý Thuần là nữ diễn viên được biết đến qua một số tác phẩm như Kim Lăng Thập Tam HoaHoa Thiên Cốt. Cô được đánh giá là một trong những nữ diễn viên có khả năng diễn xuất điêu luyện. Tạo hình của người đẹp này cũng được đánh giá cao khi trang phục được thiết kế cầu kỳ, toát lên vẻ cao quý của một Thiên Phi. Ánh mắt của Lý Thuần cũng cho thấy được nội tâm đầy mưu mô, toan tính.

Vương hậu Quỷ tộc Huyền Nữ - Cố Toàn: "Ác độc yêu mị là nàng, nuốt giữ bi thương hận thù là nàng. Nhất niệm thành ma, nhất niệm thành thương."

Một vai diễn phản diện nữa cũng rất mong đợi là Huyền Nữ của Cố Toàn. Nhân vật này đã dùng phép hoán nhan để quyến rũ mối tình đầu của Bạch Thiển. Chính một tay ả đã bày kế khiến mâu thuẫn giữa Dực tộc và Thiên tộc tăng cao. Tạo hình của nhân vật này so với bản truyền hình cũng đen tối và ma mị hơn.

Ngoài ra tạo hình của ba diễn viên còn lại là Nghiêm Khoan, La Tấn và Bành Tử Tô cũng thu hút được sự chú ý của mọi người. Nếu Nghiêm Khoan nhận được nhiều ủng hộ với vẻ ngoài điển trai và tà khí, thì La Tấn lại bị 'ném đá' khi tạo hình lòe loẹt không khác gì vẹt 7 màu.


Kình Thương - Nghiêm Khoan


Chiết Nhan - La Tấn


A Ly - Bành Tử Tô

Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa bản điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Bộ phim sẽ lên sóng vào nửa cuối năm 2017. Tuy nhiên trước thành công quá lớn của bản truyền hình, nhiều người cho rằng bản điện ảnh này sẽ khó làm nên chuyện. Chưa kể diễn xuất của Lưu Diệc Phi và Dương Dương cũng chưa bao giờ được lòng công chúng.


Teaser của Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa bản điện ảnh.

Trúc An

Theo Vietnamnet

 


tam sinh tam thế thần tiên tỷ tỷ Tam sinh tam thế thập lý đào hoa Dương Dương Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất