Sơn Tùng nhận kết đắng khi trót 'vạ miệng' mời fan lên sân khấu

Lập tức, Sơn Tùng kêu "Ôi! đừng lên, đừng lên, đừng lên,..." và liên tục xin lỗi khán giả vì câu nói vừa rồi. Nhưng hỡi ôi, muộn rồi Tùng ạ!

Sơn Tùng M-TP là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt. Mỗi lần nam ca sĩ xuất hiện lại khiến dân tình rần rần.

Điển hình như trường hợp xuất hiện mới đây của giọng ca sinh năm 1994 khiến dân tình náo loạn. 

Sơn Tùng nhận kết đắng khi trót vạ miệng mời fan lên sân khấu-1

Cụ thể, đoạn clip này ghi lại màn biểu diễn của Sơn Tùng trên sân khấu. Tuy nhiên, ngoài những ca khúc hit thì câu nói đầy hồn nhiên của Sơn Tùng lại mang về cho anh chàng cái kết bất ngờ!

Chẳng hiểu là vì lí do gì, có thể là do biểu diễn quá hăng say, máu lửa cộng hưởng với sự hò reo cuồng nhiệt của đông đảo khán giả bên dưới đã làm cho Sơn Tùng phấn khích hơn bao giờ hết.

Nam ca sĩ đã bất ngờ "chơi lớn", ngỏ lời mời gọi chân thành: "Xin mời tất cả mọi người có thể lên đây được không ạ?". 


Sự cố trên sân khấu mới đây của Sơn Tùng khiến dân tình không khỏi bật cười!

Tới đây thì khán giả nào từ chối cho nổi, thế là dân tình được một phen "ào ạt" tiến lên sân khấu như vũ bão khiến chính Sơn Tùng cũng không kiểm soát nổi và ...chìm trong biển người. Nam ca sĩ giờ thì đã nhận ra mình bị rơi vào tình huống vô cùng éo le. 

Lập tức, Sơn Tùng phải xin khán giả "Ôi! đừng lên, đừng lên, đừng lên,..." và liên tục xin lỗi khán giả vì câu nói vừa rồi. Nhưng hỡi ôi, muộn rồi Tùng ạ!  

Phía dưới, dòng người vẫn ồ ạt cứ thế kéo lên sân khấu "góp vui" cùng Sơn Tùng, khiến anh đành phải chạy trốn khỏi đám đông về phía cánh gà, bỏ dở tiết mục biểu diễn.

Nhờ sự can ngăn của lực lượng bảo về thì mới có thể điều phối được lượng khán giả tại đó. Còn Sơn Tùng được một phen "xanh máu mặt".

Ngay khi đoạn clip được chia sẻ trở lại, dân tình đều cho rằng đây sẽ là sự cố đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của Sơn Tùng. Có lẽ, chắc rằng sau sự cố đó thì Sơn Tùng đã rút ra được rất nhiều bài học cho bản thân trên sân khấu rồi đây!

Sơn Tùng nhận kết đắng khi trót vạ miệng mời fan lên sân khấu-2

 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao