Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp

Mỗi lần ra mắt sản phẩm, Sơn Tùng lại gây ấn tượng với màu tóc mới cùng cách trang điểm ngày càng cầu kỳ.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-1
Chính thức debut từ năm 2011 với hit "Cơn mưa ngang qua" nhưng phải đến MV "Nắng ấm xa dần" (2013), Sơn Tùng M-TP mới thực sự bùng nổ. Thời điểm này, nam ca sĩ mới 19 tuổi, vẫn còn có phong cách khá đơn giản, để kiểu tóc rẽ ngôi 7/3 giống nhiều teen boy.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-2
Từ "Em của ngày hôm qua" (2014), Sơn Tùng bắt đầu để lại dấu ấn phong cách cá nhân rất rõ nét trong các sản phẩm âm nhạc. Không còn giữ style an toàn, từ đây anh chàng chuyển qua thử nghiệm những kiểu tóc nhuộm màu nổi. Màu tóc chất chơi đầu tiên Sơn Tùng từng để là tông xanh coban.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-3
Cùng năm đó, Sơn Tùng tiếp tục cho ra mắt MV "Chắc ai đó sẽ về". Lần này, nam ca sĩ chuyển qua để tóc hồng, cách trang điểm cũng cầu kỳ hơn trước. Từ giai đoạn này, chàng trai gốc Thái Bình bắt đầu mê lối trang điểm mắt môi đậm khá nữ tính.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-4
Đến "Không phải dạng vừa đâu" (2014), Sơn Tùng tiếp tục có bước tiến về phong cách. Anh chàng chuyển qua nhuộm tóc bạc trắng, lối trang điểm cũng mạnh tay hơn. Trong MV, nam ca sĩ mặc đồ cool ngầu, nổi loạn, tuy nhiên bị so sánh phong cách với G-Dragon.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-5
Nếu như "Không phải dạng vừa đâu" bị chê son phấn quá đà thì đến "Âm thầm bên em" (2015), Sơn Tùng quay lại với hình ảnh makeup vừa phải để vào vai một anh chàng si tình. Lần này, màu tóc nhuộm vàng hoe được anh chàng lựa chọn. Khuôn mặt góc cạnh cũng giúp nam ca sĩ được khen ngày càng điển trai.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-6
Chứng minh là tắc kè hoa của showbiz, trong thời gian ngắn, Sơn Tùng lại đổi sang màu tóc đỏ cho màn xuất hiện trong "Buông đôi tay nhau ra" (2015). Từ MV này, Sơn Tùng mạnh tay sử dụng hàng hiệu hơn, cách trang điểm cũng đậm chất Hàn Quốc với mắt khói và son đỏ.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-7
Tạo hình của Sơn Tùng trong "Chúng ta không thuộc về nhau" (2016) nhận được nhiều lời khen ngợi. Màu tóc vàng bạch kim đi kèm lông mày sáng rất phù hợp với gương mặt nhỏ nhắn của Sơn Tùng. Anh chàng điển trai không kém idol Hàn khi đeo lens sáng, đánh mắt tông hồng khói và có hình xăm lớn ở cổ.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-8
2017 là năm bùng nổ của cái tên Sơn Tùng M-TP. Anh chàng ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc có chất lượng, nổi bật trong đó là hit "Lạc trôi". Để chuẩn bị cho màn comeback này, nam ca sĩ đầu tư diện mạo ấn tượng. Kiểu tóc chuyển qua rẽ ngôi giữa màu xám khói rất lãng tử. Cách trang điểm đi kèm là mắt khói nâu, môi bóng khá điệu nhưng không quá đà. Đây cũng được xem là thời kỳ đỉnh cao nhan sắc của Sơn Tùng.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-9
Phong cách nữ tính được anh chàng giảm nhẹ trong MV "Nơi này có anh", được quay tại Hàn Quốc. Vẫn giữ hình ảnh ngổ ngáo, tuy nhiên Sơn Tùng trông đơn giản hơn với tóc vàng khói, trang điểm nhẹ nhàng.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-10
Không còn mê những kiểu tóc màu mè, Sơn Tùng bước sang một giai đoạn mới trong phong cách từ MV "Chạy ngay đi" (2018). Anh chàng để tóc đen, tỉa mái ngang trán, đuôi kiểu so le đậm chất cổ điển. Hình xăm nhỏ trên gò má cũng là một dấu ấn được các fan yêu thích.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-11
Tóc nâu xoăn li ti được Sơn Tùng lựa chọn cho MV "Hãy trao cho anh" - sản phẩm đang gây bão mạng xã hội sau chưa đầy 24h ra mắt. Kiểu tóc này cho thấy nam ca sĩ đang đi theo hướng Âu Mỹ hóa, sành điệu và chất chơi hơn.

Nhan sắc Sơn Tùng thay đổi thế nào qua 11 MV đáng nhớ trong sự nghiệp-12
Tuy nhiên trong vài phân cảnh, giọng ca sinh năm 1994 vẫn bị chê lệ thuộc son phấn, làm mất nét điển trai tự nhiên trên gương mặt.

Theo IOne


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất