Sơn Tùng than thở rất muốn chơi gameshow nhưng không được ai mời, fan rủ nhau inbox nhà đài... 'rao bán' thần tượng

Thấu hiểu nỗi lòng thần tượng, các Sky rủ nhau "gõ cửa" loạt gameshow nổi tiếng với hy vọng được thấy Sơn Tùng trên truyền hình nhiều hơn.

Với khả năng tạo “hit” đình đám mỗi lần tái xuất và sở hữu lượng fans hâm mộ đông đảo nhất nhì showbiz Việt, không quá lời khi nói Sơn Tùng M-TP đang là một trong những ngôi sao được săn đón bậc nhất hiện nay. Song có một sự thật mà đến các Sky chân chính cũng phải thừa nhận đó là ngoài việc lười ra MV, nam ca sĩ gốc Thái Bình rất ít xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Sơn Tùng than thở rất muốn chơi gameshow nhưng không được ai mời, fan rủ nhau inbox nhà đài... rao bán thần tượng-1

Kể từ khi đột ngột rút lui khỏi chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên cách đây 4 năm vì lý do sức khỏe, Sơn Tùng gần như không nhận lời tham gia bất kỳ gameshow giải trí nào. Hồi đầu năm nay, khi có thông tin Việt Nam mua bản quyền của show thực tế nổi tiếng Running Man của Hàn Quốc, có nguồn tin cho hay: HLV Park Hang-seo và Sơn Tùng sẽ là 2 khách mời đặc biệt.

Sơn Tùng than thở rất muốn chơi gameshow nhưng không được ai mời, fan rủ nhau inbox nhà đài... rao bán thần tượng-2

Thế nhưng mùa 1 đã kết thúc mà các fan vẫn không thấy bóng dáng “sếp” đâu. Lý giải cho điều này, dân tình kháo nhau có lẽ giọng ca gốc Thái Bình quá bận rộn với lịch trình dày đặc nên không có thời gian tham đi show. Cũng có ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP nổi tiếng vậy hẳn cát-xê mời anh cũng phải thuộc hàng “khủng”, đâu dễ gì mời được.

Sơn Tùng than thở rất muốn chơi gameshow nhưng không được ai mời, fan rủ nhau inbox nhà đài... rao bán thần tượng-3

Tuy nhiên sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Trong buổi Meet & Greet ở Đà Nẵng cách đây không lâu, có một bạn fan đã hỏi Tùng: “Tại sao rất ít khi thấy anh tham gia gameshow và các chương trình truyền hình thực tế?”.

Sơn Tùng trả lời: "Thật ra anh cũng muốn tham gia lắm chứ. Nhưng không hiểu sao chưa có lời mời nào dành cho mình. Trong công ty đôi khi anh em với nhau cũng tổ chức chơi cái này cái kia nhưng mấy cái khoảnh khắc đó thì đâu ghi lại được đâu. Anh hy vọng trong tương lai sẽ nhận được một lời mời từ một chương trình nào đó, nếu cảm thấy hợp với mình thì anh sẵn sàng nhận lời ngay".

Sơn Tùng than thở rất muốn chơi gameshow nhưng không được ai mời, fan rủ nhau inbox nhà đài... rao bán thần tượng-4

Khỏi phải nói, câu trả lời của Sơn Tùng khiến nhiều người “ngã ngửa”. Thì ra lý do anh chàng vắng mặt tại các gameshow là do không nhận được lời mời của nhà đài nào. Thấu hiểu nỗi lòng của thần tượng, các Sky đã rủ nhau "gõ cửa" loạt gameshow nổi tiếng với hy vọng nhà đài sẽ sớm liên hệ với giọng ca Hãy trao cho anh.

Sơn Tùng than thở rất muốn chơi gameshow nhưng không được ai mời, fan rủ nhau inbox nhà đài... rao bán thần tượng-5Sơn Tùng than thở rất muốn chơi gameshow nhưng không được ai mời, fan rủ nhau inbox nhà đài... rao bán thần tượng-6

Hy vọng rằng với sự giúp sức của các Sky, Sơn Tùng sẽ sớm thực hiện được mong muốn ấp ủ từ lâu! 

F.T
(Nguồn: VOSKY - FC Sơn Tùng M-TP for VOZ)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-tiet-lo-ly-do-khong-tham-gia-gameshow-giai-tri-n-192320.html

Vpop Sơn Tùng MTP Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao