Hết công khai 'thả thính', Jay Park lại tha thiết mong muốn hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP

Bên cạnh đó, nam rapper Hàn còn đặc biệt chú ý đến một nữ rapper Việt, đó là Suboi.

Mới đây, nam rapper Hàn Quốc Jay Park có mặt tại Việt Nam biểu diễn trong một sự kiện âm nhạc lớn. Dù là lần đầu tiên đặt chân đến mảnh đất hình chữ S nhưng với sức hút lớn, Jay Park nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

Hết công khai thả thính, Jay Park lại tha thiết mong muốn hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP-1
Nam rapper Jay Park.

Ngoài ra, một diễn biến khác cũng nhận được nhiều chú ý là màn tương tác giữa đại diện AOMG và Sơn Tùng M-TP. Không chỉ “thả thính” giọng ca gốc Thái Bình ngay khi vừa đáp chuyến bay, trong một cuộc phỏng vấn sau chương trình, Jay Park còn dành nhiều lời khen “có cánh” cho Sơn Tùng.

Hết công khai thả thính, Jay Park lại tha thiết mong muốn hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP-2
Jay Park "hỏi thăm" Sơn Tùng ngay khi vừa đến Việt Nam.

Nam rapper xứ Kim Chi gọi Sơn Tùng là “ngôi sao lớn ở Việt Nam”, anh phấn khích cho biết đã nghe và rất thích ca khúc Hãy trao cho anh – sản phẩm kết hợp với rapper thế giới Snoop Dogg. Bên cạnh đó, Jay Park khiến fan hâm mộ cả hai đứng ngồi không yên khi bày tỏ mong muốn hợp tác cùng nam ca sĩ Việt.

"Hy vọng chúng tôi có thể hợp tác với nhau trong tương lai", Jay Park bộc bạch.

Hết công khai thả thính, Jay Park lại tha thiết mong muốn hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP-3
"Không thể ghét nổi Sơn Tùng M-TP. Vì cậu ấy là một người trẻ đang cố gắng hết sức để chinh phục ước mơ của mình" - nam rapper Hàn nói về đại diện Việt Nam.

Trong cuộc phỏng vấn, ngoài Sơn Tùng M-TP, rapper họ Park đã nhắc đến một cái tên đình đám trong làng rap Việt, nữ rapper Suboi. Anh nói: "Tôi đã thấy cô ấy xuất hiện trong bộ phim tài liệu 'Asia Rising' và chương trình Yo! MTV Raps. Cô ấy rất tuyệt".

Hết công khai thả thính, Jay Park lại tha thiết mong muốn hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP-4
Nữ rapper Suboi.

Sơn Tùng M-TP và Jay Park được biết có mối quan hệ khá thân thiết. Hai ngôi sao trẻ thường xuyên tương tác với nhau qua mạng xã hội khiến người hâm mộ được dịp đứng ngồi không yên và hy vọng cả hai sẽ sớm mang đến cho khán giả một sản phẩm kết hợp trong tương lai.

Hết công khai thả thính, Jay Park lại tha thiết mong muốn hợp tác cùng Sơn Tùng M-TP-5
Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jay-park-khen-ngoi-son-tung-mong-muon-cung-hop-tac-chung-n-191474.html

Jay Park Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất