Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!

Tạo hình mới của Sơn Tùng tiếp tục gây chú ý.

Tối ngày 31/5, Sơn Tùng M-TP chính thức tung ảnh nhá hàng tạo hình mới trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt Đừng làm trái tim anh đau. Cách đây không lâu, nam ca sĩ từng tung hint về ca khúc mới bằng 1 bức tranh xếp hình không thấy mặt của cả nam lẫn nữ chính thì nay, mọi việc cũng được sáng tỏ. 

Trong đó, Sơn Tùng với tạo hình lịch lãm của một quý ông đang say sưa ngắm nhìn, nắm tay người mình yêu do hot girl số 1 Thái Lan Pimtha thủ diễn. Điều đáng chú ý trong tấm poster này chính là việc... hàng ria mép của Sơn Tùng.

Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!-1
Hình ảnh nhá hàng đầu tiên của MV.

Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!-2
Tấm poster được tung vào tối 31/5.

Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!-3
Pimtha cũng được xác nhận là nữ chính trong MV.

Vào khoảng cuối tháng 4, giọng ca Chạy ngay đi khiến MXH xôn xao khi đăng loạt ảnh mới kèm bộ râu lún phún trông vô cùng lạ mắt. Suốt nhiều năm qua, khán giả đều quá quen thuộc với khuôn mặt thanh tú, láng o mịn màng của Sơn Tùng.

Thế nên khi thấy bộ râu của anh, khán giả cũng được dịp bối rối: không biết nên khen hay chê? Tuy nhiên, hoá ra nam ca sĩ đã nuôi râu để quay MV Đừng làm trái tim anh đau.

Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!-4Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!-5
Bộ râu được Sơn Tùng khoe mấy tháng trước.

Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!-6
Hoá ra anh chàng nuôi râu để quay MV.

Từ tạo hình thanh xuân vườn trường đến quý ông lịch lãm, nhiều người dự đoán MV mới của Sơn Tùng sẽ kể về câu chuyện của đôi tình nhân yêu nhau từ lúc còn trên ghế nhà trường đến khi thực sự trưởng thành. Hoặc biết đâu, cốt truyện cũng tương tự như Chúng ta của tương lai, Sơn Tùng sẽ yêu nữ chính ở nhiều vũ trụ khác nhau?

Chính vì qúa nhiều gợi ý gây tò mò như vậy nên MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng ra mắt vào 20h ngày 8/6 sắp tới rất đáng được mong đợi!

Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!-7Sơn Tùng tung ảnh nhá hàng mới: Tình tứ với hot girl Thái Lan nhưng dân tình lại chú ý đến một điểm khác lạ!-8
Tạo hình thanh xuân vườn trường được Sơn Tùng tung ra trước đó.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/son-tung-tung-anh-nha-hang-moi-tinh-tu-voi-hot-girl-so-1-thai-lan-nhung-dan-tinh-lai-chu-y-en-mot-iem-khac-la-a429396.html

Sơn Tùng M-TP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất