Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: 'Bé và lép'

Pha tạo dáng trước biển của Sơn Tùng khiến dân mạng hú hồn, khi "phơi" ra nhiều điểm khiêm tốn.

Cách đây ít giờ, Sơn Tùng chia sẻ loạt ảnh mới trên mạng xã hội. Trong lần xuất hiện này, Tùng "chủ tịch" xuất hiện trước biển khơi, tạo dáng khoe da thịt hững hờ.

Trông nam ca sĩ hơi gầy gò so với thời gian trước, song không ai có thể phủ nhận visual "cực phẩm" của ngôi sao gốc Thái Bình.

Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-1
Sơn Tùng khoe vẻ điển trai cùng body hững hờ trong chiếc blazer.

Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-2
Đây cũng là lần hiếm hoi nam ca sĩ diện trang phục "xẻ sâu" đến vậy, khiến fans vô cùng phấn khích.

Tuy nhiên, spotlight lại không nằm ở những bức ảnh chính diện của Sơn Tùng. Chiếm trọn sự chú ý là bức ảnh chụp từ phía sau do chính nam ca sĩ chia sẻ.

Trong ảnh, giọng ca Chúng Ta Của Hiện Tại "uốn éo" trước biển. Mặc dù Sơn Tùng đã "hẩy vòng 3" với pha tạo dáng này, song nhiều cư dân mạng cho rằng trông vẫn "lép", "khiêm tốn"...

Chưa kể bức ảnh cũng cho thấy chiều cao không mấy nổi bật của Sơn Tùng, trông anh rất nhỏ bé, cư dân mạng thi nhau bình luận chữ "lùn".

Mặc dù chiều cao Sơn Tùng ai cũng biết khiêm tốn, song không khó nhận ra bức ảnh này có phần "dìm hàng" nam ca sĩ. Nhưng "tự đăng tự chịu", Sơn Tùng khó tránh nổi những bình luận "khịa hài" trên mạng xã hội.

Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-3
Sơn Tùng bị nhiều cư dân mạng soi dáng thấp bé, chân ngắn, vòng 3 lép.

Trước đó không lâu, nam ca sĩ cũng khiến dân mạng "hú hồn" khi tự đăng bức ảnh "dìm hàng" bản thân. Thả dáng trong biệt thự, ngôi sao sinh năm 1994 bị cư dân mạng soi chiều cao khiêm tốn.

Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-4
Sơn Tùng dạo này hay đăng ảnh tự "dìm" bản thân.

Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-5Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-6
Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-7
Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-8
Trước đó, giọng ca trẻ thường xuyên bị dân mạng chỉ ra chiều cao khiêm tốn, không đến 1m70 như số liệu trên mạng xã hội.

Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-9Sơn Tùng uốn éo trên bãi biển, netizen đồng loạt: Bé và lép-10
Thi thoảng anh còn khiến đôi chân "ngắn càng thêm ngắn" với những mẫu quần dìm chiều cao.

Xuxu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-uon-eo-tren-bai-bien-netizen-dong-loat-noi-be-va-lep-n-308210.html

Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất