HOT: Sơn Tùng và Hải Tú 'nắm tay' lên bìa tạp chí sau tin đồn tình ái

Hình ảnh của Sơn Tùng và Hải Tú trên trang bìa tạp chí khiến cộng đồng mạng ồ ạt nhắc lại tin đồn cách đây vài ngày.

Mới đây, cặp đôi "chủ tịch - nàng thơ" Sơn Tùng và Hải Tú tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đồng thời xuất hiện trên trang bìa của hai tạp chí thời trang đình đám.

Đáng chú ý, cả hai đều lên concept vest và diện mẫu trang sức tương tự nhau của cùng một nhãn hàng trên trang bìa tạp chí. Điều này khiến cộng đồng mạng liên tưởng ngay đến tin đồn cách đây vài ngày về việc chủ tịch bắt nhãn hàng chi tiền để đưa nàng thơ của mình lên trang bìa tạp chí.

HOT: Sơn Tùng và Hải Tú nắm tay lên bìa tạp chí sau tin đồn tình ái-1

Cách đây vài ngày, có nguồn tin tiết lộ rằng một vị chủ tịch Vbiz đã gật đầu làm gương mặt trang bìa cho một tạp chí thời trang nam, diện đồ và phụ kiện của thương hiệu đình đám.

Trong quá trình làm việc, chủ tịch còn yêu cầu thương hiệu phải tự bỏ tiền mua trang bìa của một tạp chí thời trang đình đám khác để đưa nàng thơ lên.

Mặc dù chưa thể xác thực những yêu sách trong tin đồn trên có đúng hay không, nhưng việc Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trên trang bìa của hai tạp chí nổi tiếng, vào cùng một thời điểm khiến dân tình không khỏi đặt nghi vấn.

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-son-tung-va-hai-tu-nam-tay-len-bia-tap-chi-sau-tin-don-chu-tich-yeu-sach-voi-nhan-hang-de-nang-tho-duoc-xuat-hien-162212012205206411.htm

Hải Tú Sơn Tùng

Tin tức mới nhất