Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Netizen lan truyền bức ảnh Sơn Tùng - ViruSs vì quan điểm tình yêu đối lập

Sơn Tùng và ViruSs được phát hiện có quan điểm tình yêu khác nhau khi quyết định chia tay bạn gái.

Tối 27/1, Sơn Tùng M-TP có buổi họp báo kết hợp với một thương hiệu game. Còn ViruSs là người đảm nhận vị trí người dẫn chương trình. 

Từ một bức ảnh chụp khoảnh khắc hai người đứng chung khung hình, các netizen đã phát hiện ra chi tiết cực đặc biệt. Theo đó, nếu theo sát Sơn Tùng và ViruSs khi nhìn bức ảnh này, hẳn ai cũng nhìn ra sự đối lập về quan điểm tình yêu họ từng đưa ra sau chia tay bạn gái.

Nếu Sơn Tùng cho rằng yếu tố quyết định cho một tình yêu có tồn tại tiếp được hay không là do duyên phận, thì ViruSs lại từng tuyên bố rằng vì sự nghiệp anh sẵn sàng bỏ ngoài tất cả.

Netizen lan truyền bức ảnh Sơn Tùng - ViruSs vì quan điểm tình yêu đối lập-1
Bức ảnh ViruSs - Sơn Tùng đứng chung hình chiếm sóng mạng xã hội.

Cụ thể tối 23/1, Sơn Tùng M-TP góp mặt trong một sự kiện âm nhạc tại TP.HCM. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của nam ca sĩ sau 3 ngày nổ ra scandal tình ái. 

Trong chương trình, Sơn Tùng mang tới khán giả bản hit mới nhất Chúng ta của hiện tại. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu giọng ca 27 tuổi không ngẫu hứng sáng tác thêm một đoạn intro, nói lên nỗi lòng của một chàng trai trong tình yêu chênh vênh.

Netizen lan truyền bức ảnh Sơn Tùng - ViruSs vì quan điểm tình yêu đối lập-2
Anh duyên phận và anh sự nghiệp.

Giữa sân khấu tắt đèn, giọng nói của Sơn Tùng vang lên chầm chậm: "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy.

Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Netizen lan truyền bức ảnh Sơn Tùng - ViruSs vì quan điểm tình yêu đối lập-3
ViruSs - Ngân Sát Thủ.

Còn ViruSs, thời điểm chia tay Ngân Sát Thủ sau hơn 5 năm hẹn hò, anh tuyên bố: "Không ai có được cả tình yêu và sự nghiệp. Còn mình, xin lỗi là mình đã chọn công việc".

Quan niệm về tình yêu của ViruSs từng nhận phải phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng. Hẳn là cô gái nào nghe nam streamer nói xong cũng thấy chạnh lòng chứ không chỉ riêng gì Ngân Sát Thủ.

Ngoài ra, anh chàng cũng không giấu giếm việc mình là người có phần gia trưởng và lăng nhăng. Về phần Ngân Sát cũng chia sẻ, ViruSs luôn bận với mọi thứ, không thể dành thời gian cho cô dẫn đến sự xa cách.

 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-tung-va-viruss-dung-chung-hinh-gay-tranh-cai-n-250094.html

ViruSs Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm