Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Dân mạng soi chuyện Hải Tú có hành động đặc biệt với Sơn Tùng

Kể từ khi debut với vai trò nghệ sĩ của công ty Sơn Tùng, Hải Tú chỉ đăng ảnh chụp với một người đàn ông duy nhất, đó là "Sếp".

Tháng 10/2020, Lê Quang Hải Tú (SN 1997, đến từ TP. HCM) bất ngờ được Sơn Tùng công bố là nữ diễn viên độc quyền cho công ty giải trí của mình. Ngoài ra, cô lần đầu có màn debut khi hóa thân thành bạn gái "Sếp" trong MV Chúng ta của hiện tại. 

Trước đó, 9X hoạt động mạnh trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên.

Dân mạng soi chuyện Hải Tú có hành động đặc biệt với Sơn Tùng-1
Sơn Tùng không còn theo dõi Thiều Bảo Trâm.

Tuy nhiên, tên tuổi của nàng mẫu look book được nhắc tới nhiều hơn khi lùm xùm Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng chia tay nổ ra vào đêm 20/1 vừa qua.

Khi người trong cuộc kiên quyết giữ im lặng, dân mạng soi ra chuyện Sơn Tùng và Bảo Trâm hủy theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Dân mạng soi chuyện Hải Tú có hành động đặc biệt với Sơn Tùng-2
Dân mạng soi chuyện Hải Tú có hành động đặc biệt với Sơn Tùng-3
Sơn Tùng là người đàn ông duy nhất xuất hiện trên Instagram cá nhân của Hải Tú.

Về phần Hải Tú, cô cũng chưa có bất cứ động thái mới nào. Tuy nhiên, một số người nhìn ra điều đặc biệt khi 9X chỉ theo dõi Sơn Tùng và 2 tài khoản khác cùng công ty.

Đáng chú ý hơn nữa, dân mạng còn nhận ra Sơn Tùng là người đàn ông duy nhất xuất hiện trên Instagram cá nhân của Hải Tú. Tài khoản này được cô lập khi đầu quân cho công ty của Sơn Tùng vào tháng 10/2020.

Dân mạng soi chuyện Hải Tú có hành động đặc biệt với Sơn Tùng-4Dân mạng soi chuyện Hải Tú có hành động đặc biệt với Sơn Tùng-5Dân mạng soi chuyện Hải Tú có hành động đặc biệt với Sơn Tùng-6

Cụ thể, trong số 19 ảnh được Hải Tú đăng khoảng 3 tháng trở lại đây thì 1/3 ảnh là có mặt của Sơn Tùng. Loạt ảnh này được chụp khi cả 2 quảng bá cho MV mới, ngày Tú gia nhập công ty,...

Dân mạng soi chuyện Hải Tú có hành động đặc biệt với Sơn Tùng-7
Hải Tú từng gây chú ý khi đăng ảnh bên "Sếp" trong bài tổng kết năm của bản thân.

Trước đó, người đẹp họ Lê từng gây tranh cãi, đăng ảnh bên Sơn Tùng và viết một bài đăng dài tổng kết năm 2020. 

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-soi-hai-tu-hanh-dong-dac-biet-voi-son-tung-n-249814.html

Hải Tú Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm