Sơn Tùng xúc động nghẹn ngào tiễn nhạc sỹ An Thuyên

(2Sao) - Nam ca sỹ nghẹn ngào viết lời tâm sự tiễn đưa vị nhạc sỹ tài hoa về với đất mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Sơn Tùng vừa trải lòng những dòng tâm sự tiếc thương cố nhạc sỹ tài hoa - An Thuyên. Qua lời chia sẻ của nam ca sỹ "Không phải dạng vừa đâu" thì mặc dù chưa có duyên gặp mặt nhưng cố nhạc sỹ An Thuyên lại là người có công lớn với những thành công của Sơn Tùng khi có lời động viên anh kịp thời lúc gặp khó khăn.


Dòng tâm sự của Sơn Tùng với nhạc sỹ An Thuyên: "Hôm nay Chú đi.

Hôm nghe tin chú đột ngột ra đi, cháu có cảm giác rất bồi hồi. Chú, cháu, tuy chưa hề bao giờ gặp nhau, mà cháu cũng không chắc rằng chú còn nhớ mặt cháu. Nhưng, công ơn của chú dành cho cháu thì chắc suốt cuộc đời này chẳng bao giờ cháu có thể quên.

Vâng, 1 đứa nhóc 20 tuổi ngổ ngáo như cháu, với những sáng tác còn vụng về và trẻ con, giữa lúc bao nhiêu ánh mắt và dèm pha dồn vào cháu thì Chú, với tấm long của một người thầy, một bậc cha chú, không quen biết không thân thích vẫn lên tiếng bảo vệ cháu, vẫn thấu hiểu cho sự ngô nghê và đam mê của một đứa nhóc underground như cháu.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/2015/07/09/07/37/02.jpg

Cháu chưa từng được gặp Chú, nhưng qua lời của anh Huy kể, Chú đã từng chia sẻ với anh Huy rằng: “những đứa như thằng Tùng, nếu cần thì gọi nó đến mà dạy bảo, đừng đánh nó, hãy nâng đỡ nó”… Cháu nghe những lời đó từ anh Huy mà không tin rằng sau những tháng ngày bị lên án chỉ trích khắp nơi, có ngày mình được sự nhắn nhủ đó từ một bậc tiền bối như Chú…

Sau này, mỗi lần trình diễn “Chắc ai đó sẽ về”, cháu đã luôn nhớ đến Chú cũng như những bậc cha chú và đàn anh đã từng bảo vệ cháu…

Thực tâm, cháu mong chú yên nghỉ…!"




Theo như lời chia sẻ của Sơn Tùng thì khi nam ca sỹ vướng vào nghi án đạo nhạc ồn ào tranh cãi của cộng đồng mạng, giới chuyên môn... bài "Chắc ai đó sẽ về" thì nhạc sỹ An Thuyên đã dành những lời động viên và kêu gọi mọi người đừng chỉ trích nam ca sỹ thông qua Quang Huy.

Sơn Tùng tưởng nhớ tới nhạc sỹ An Thuyên

Trước đó, trong ngày sinh nhật của mình - Sơn Tùng MTP xúc động giành những lời đầu tiên để cảm ơn và chia sẻ sự ra đi vĩnh viễn của nhạc sĩ An Thuyên.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao