Son Ye Jin leo thẳng top search khi đăng ảnh có mặt 'người tình' Hyun Bin

Liệu Son Ye Jin có ẩn ý nào, hay chỉ đơn giản là cảm ơn người hâm mộ mà thôi?

Mới đây, Son Ye Jin đã cập nhật nhiều hình ảnh mới trên Instagram nhằm gửi lời cảm ơn người hâm mộ. Được biết, đây là những món quà nữ diễn viên nhận được từ các fans trên khắp thế giới.

"Chị đẹp" chia sẻ: "Tôi thực sự hạnh phúc trước tình cảm của các bạn dành cho tôi. Tôi xin lỗi vì không thể giữ lại hết những món quà đó. Căn nhà lúc nào cũng tràn ngập hương thơm từ những chậu hoa, cây cảnh do các bạn gửi tặng. Tôi sẽ không bao giờ quên tình cảm này".

Son Ye Jin leo thẳng top search khi đăng ảnh có mặt người tình Hyun Bin-1Son Ye Jin leo thẳng top search khi đăng ảnh có mặt người tình Hyun Bin-2
Son Ye Jin đăng ảnh cảm ơn fans, cư dân mạng nhanh mắt phát hiện có hình với Hyun Bin trong đó 

Giữa nhiều chậu hoa và bánh kem được Son Ye Jin đăng lên, người hâm mộ phát hiện chiếc bánh in hình ảnh Son Ye Jin và Hyun Bin từ bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh.

Son Ye Jin leo thẳng top search khi đăng ảnh có mặt người tình Hyun Bin-3
Bức ảnh khiến cư dân mạng rần rần

Chiếc bánh kem in hình cả hai được chính những "shipper" từ Việt Nam gửi tặng nữ diễn viên. Không rõ là vô tình hay cố ý, nhưng sau bài đăng của người đẹp, từ khóa Son Ye Jin cũng ngay lập tức lọt top tìm kiếm xứ Hàn.

Dưới Instagram của cô, nhiều người hâm mộ để lại bình luận tích cực, ủng hộ mối quan hệ tình cảm của hai ngôi sao

Chỉ mới một tháng trước, cư dân mạng còn hoang mang khi một chuyên gia về showbiz Hàn lên tiếng khẳng định Son Ye Jin và Hyun Bin thực sự đang hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai không muốn công khai vì sợ sẽ đi vào vết xe đổ của Song Joong Ki - Song Hye Kyo. 

Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những ngôi sao độc thân đắt giá bậc nhất showbiz Hàn. Cả hai từng hợp tác trong phim The Negotiation năm 2018 và tái hợp trong Hạ cánh nơi anh vào đầu năm nay. 

Son Ye Jin leo thẳng top search khi đăng ảnh có mặt người tình Hyun Bin-4
Cặp đôi từng bị bắt gặp cùng đi mua sắm tại Mỹ

Nhờ hiệu ứng của phim, cặp đôi được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình. Tuy nhiên cho đến nay, cả hai ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò và cho biết chỉ là bạn thân. 

Son Ye Jin leo thẳng top search khi đăng ảnh có mặt người tình Hyun Bin-5
Hyun Bin mới trở về Hàn Quốc sau 2 tháng quay phim "Bargaining" tại Jordan

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-ye-jin-chiem-tron-top-search-khi-dang-anh-co-mat-hyun-bin-n-236252.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất