Son Ye Jin lộ luôn nhẫn đính hôn với Hyun Bin ngay trên sóng truyền hình?

Chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út của Son Ye Jin chính là "hint" rõ nhất cho thấy cô sắp kết hôn với Hyun Bin.

Vào tối ngày 10/2, truyền thông đã chấn động trước thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ kết hôn trong tháng 3 tới. Sau gần 2 năm hẹn hò, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã có cái kết đẹp, nắm tay nhau đi trọn cuộc đời.

Cũng từ đây, dân mạng đã soi ra chiếc nhẫn được cho là nhẫn đính hôn của "chị đẹp" thông qua preview chương trình Yoo Quiz On The Block. Chiếc nhẫn kim cương lấp lánh trên ngón áp út của Son Ye Jin chính là dấu hiệu rõ nhất cho thấy nữ diễn viên sắp thành "vợ người ta". Dân mạng dự đoán rằng chiếc nhẫn có giá trị không nhỏ và Hyun Bin đã tốn rất nhiều tiền bạc cũng như tâm huyết để chọn ra chiếc nhẫn đẹp nhất, đem cầu hôn người phụ nữ anh yêu thương.

Son Ye Jin lộ luôn nhẫn đính hôn với Hyun Bin ngay trên sóng truyền hình?-1
Trên ngón áp út của Son Ye Jin xuất hiện chiếc nhẫn kim cương lớn, được cho là nhẫn đính hôn

Cũng trong chương trình này, Son Ye Jin đã khiến dân tình dậy sóng khi tuyên bố rằng: "Tình yêu hiện giờ là tình đầu của em". Hóa ra, trong suốt hơn 20 năm bước vào showbiz, Son Ye Jin chẳng hề hẹn hò ai cho đến khi gặp được tình đầu kiêm định mệnh của đời mình là Hyun Bin.

Son Ye Jin lộ luôn nhẫn đính hôn với Hyun Bin ngay trên sóng truyền hình?-2
Son Ye Jin thừa nhận rằng Hyun Bin là mối tình đầu của cô

Son Ye Jin lộ luôn nhẫn đính hôn với Hyun Bin ngay trên sóng truyền hình?-3

Nguồn: Instagram

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/son-ye-jin-lo-luon-nhan-dinh-hon-voi-hyun-bin-ngay-tren-song-truyen-hinh-22022102231052160.htm

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao