Đã đẹp xuất sắc lại hay 'thả thính' bảo sao Son Ye Jin ở tuổi U40 vẫn hút fan đến vậy

Nữ diễn viên Son Ye Jin làm người hâm mộ không khỏi bấn loạn bởi vẻ đẹp hết sức tự nhiên trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Vừa qua, loạt hình quảng cáo của Son Ye Jin cho một thương hiệu đã được đăng tải ở trên mạng. Trong ảnh, nữ diễn viên Hương mùa hè diện đồ tông trắng thanh lịch.

Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng, để tóc xõa đơn giản là vậy nhưng Son Ye Jin vẫn khoe trọn được gương mặt xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tì vết.

Đã đẹp xuất sắc lại hay thả thính bảo sao Son Ye Jin ở tuổi U40 vẫn hút fan đến vậy-1Đã đẹp xuất sắc lại hay thả thính bảo sao Son Ye Jin ở tuổi U40 vẫn hút fan đến vậy-2Đã đẹp xuất sắc lại hay thả thính bảo sao Son Ye Jin ở tuổi U40 vẫn hút fan đến vậy-3
Nữ diễn viên Son Ye Jin làm người hâm mộ không khỏi bấn loạn bởi vẻ đẹp tự nhiên trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Điều cuốn hút nhất ở Son Ye Jin có lẽ là nụ cười tỏa nắng cực kỳ duyên của cô. Nhìn mỹ nhân 38 tuổi này cười, mọi buồn phiền đều tan biến hết.

Không chỉ xinh đẹp, sở hữu sức cuốn hút riêng mà Son Ye Jin còn rất hay "thả thính". Hành động bắn tim thả thính của cô thực sự đáng yêu và khiến cho người hâm mộ cảm thấy gần gũi hơn với thần tượng của mình.

Đã đẹp xuất sắc lại hay thả thính bảo sao Son Ye Jin ở tuổi U40 vẫn hút fan đến vậy-4
Son Ye Jin rất hay "thả thính" bằng hành động bắn tim đáng yêu.

Son Ye Jin hiện tại đang gây sốt với vai diễn nữ thừa kế Se Ri trong bộ phim Hạ cánh nơi anh. Cô tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi về mặt ngoại hình và diễn xuất.

Đặc biệt khán giả hết lời ca ngợi phản ứng hóa học tuyệt vời giữa Son Ye Jin và bạn diễn Hyun Bin.

Đã đẹp xuất sắc lại hay thả thính bảo sao Son Ye Jin ở tuổi U40 vẫn hút fan đến vậy-5
Son Ye Jin và Hyun Bin đang gây sốt khi kết hợp ăn ý trong "Hạ cánh nơi anh".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/da-dep-xuat-sac-lai-hay-tha-thinh-bao-sao-son-ye-jin-o-tuoi-u40-van-hut-fan-den-vay-34974.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất