'Mẹ bầu' Son Ye Jin 'trở mặt' ngay khi vừa lên hình lung linh

Vừa lung linh trên set chụp hình tạp chí, Son Ye Jin có thể làm mặt xấu ngay được.

Dù đã trải qua quá nửa thai kỳ, Son Ye Jin vẫn hoạt động cực kỳ năng nổ khi liên tục chụp tạp chí, đóng quảng cáo, gặp gỡ fan trực tuyến...

Tuy nhiên, có một điểm mà mẹ bầu hot nhất nhì Kbiz ở thời điểm hiện tại này khác hoàn toàn các mỹ nhân khác là có thể "trở mặt" nhanh như chớp.

Mẹ bầu Son Ye Jin trở mặt ngay khi vừa lên hình lung linh-1
Điển hình là trên set chụp cho Luxury số tháng 9, bà bầu Son Ye Jin xuất hiện với thần thái sang chảnh, giấu khéo bụng trong một thiết kế rộng, chỉ khoe đôi chân thon thả.

Mẹ bầu Son Ye Jin trở mặt ngay khi vừa lên hình lung linh-2
Vợ yêu của Hyun Bin tỏa ra sức hút như một nữ tổng tài.

Mẹ bầu Son Ye Jin trở mặt ngay khi vừa lên hình lung linh-3
Thế nhưng khi giao lưu với fan, cô lại dẹp bỏ sự lạnh lùng mà thay bằng sự gần gũi, thoải mái như một người chị quốc dân vậy.

Mẹ bầu Son Ye Jin trở mặt ngay khi vừa lên hình lung linh-4
Nói về việc thay đổi thái độ "trong vòng 1 nốt nhạc" của Son Ye Jin, một người đồng nghiệp cũng khẳng định tính cách cực kỳ đáng yêu của cô nàng. Ai ngại làm xấu chứ Son Ye Jin thì không, chính cô còn chủ động selfie và đăng ảnh "phá bỏ hình tượng của bản thân" như thế này cơ mà.

Son Ye Jin xác nhận đang mang thai hồi tháng 6. Một số người phỏng đoán cô hiện bầu hơn 4 tháng, dự sinh vào cuối năm. 

Vợ chồng Hyun Bin chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về "quả cà chua nhỏ" trong bụng. (Fan gọi em bé trong bụng Son Ye Jin là quả cà chua nhỏ, do trong Hạ Cánh Nơi Anh - phim hai người đóng chung - nhân vật của Son Ye Jin từng trồng một cây cà chua nhỏ trong vườn nhà Jung Hyuk (Hyun Bin) như tín vật tình yêu của họ).

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/son-ye-jin-tro-mat-tu-dim-hang-ngay-khi-vua-len-hinh-lung-linh-n-317649.html

Son Ye Jin

Tin tức mới nhất