Son Ye Jin và Hyun Bin bị phát hiện hẹn hò như thế nào?

Son Ye Jin lần đầu công khai tình yêu. Tin tức nữ diễn viên có tình cảm với Hyun Bin xuất hiện từ hai năm trước nhưng chỉ mới đây cô mới thừa nhận hẹn hò.

Ngày 1/1/2021, trang Dispatch tung bằng chứng hẹn hò của cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin. Theo đó, hai nghệ sĩ đưa đón nhau đi tập thể thao. Họ còn hẹn hò tại một sân golf ở Gangwon khi có cơ hội.

Thực tế, Son Ye Jin và Hyun Bin bị đưa tin hẹn hò từ năm 2018, tuy nhiên hai diễn viên 4 lần phủ nhận. Chỉ đến khi Dispatch tung loạt ảnh đưa đón nhau, hai diễn viên Hạ cánh nơi anh mới thừa nhận. Điều này phần nào chứng tỏ quyền lực của chuyên trang săn ảnh khiến các nghệ sĩ Hàn Quốc kiêng nể thế nào.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị phát hiện hẹn hò như thế nào?-1
Son Ye Jin và Hyun Bin tìm thấy tình yêu sau 2 lần hợp tác.Nguồn tin riêng

Năm 2018, bộ đôi diễn viên quyền lực hợp tác trong tác phẩm điện ảnh The Negotiation (Cuộc đàm phán sinh tử). Cả hai luôn dành những lời khen có cánh cho tài năng và ngoại hình của đối phương.

Lúc này đã có những tin tức về việc hai ngôi sao hạng A của giới giải trí Hàn Quốc hẹn hò. Tuy nhiên, Son Ye Jin và Hyun Bin liên tục phủ nhận.

Hồi tháng 1/2019, Hyun Bin và Son Ye Jin được người hâm mộ chụp ảnh khi cùng đi mua sắm ở Mỹ. Tuy nhiên, lúc này, hai diễn viên khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết, gặp gỡ nơi xứ người vì vậy tổ chức tiệc cùng một số người khác.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị phát hiện hẹn hò như thế nào?-2
Cặp đôi nhiều lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhau nhưng không thừa nhận.

Theo chia sẻ từ chính đội ngũ săn tin của Dispatch, để có được những bức ảnh hẹn hò của sao, đội ngũ phóng viên và nhiếp ảnh của Dispatch phải dành rất nhiều thời gian nghe ngóng ở quán cà phê, nhà hàng, salon làm tóc nghệ sĩ thường lui tới.

Tại các địa điểm này, quản lý, stylist, chuyên viên làm tóc - trang điểm... thường vô tình để lộ các mối quan hệ bí mật của người nổi tiếng. Dispatch nhận định nguồn tin này khó khai thác nhưng độ chính xác luôn đạt mức 100%.

Nhận thấy những dấu hiệu bất thường từ Hyun Bin và Son Ye Jin, Dispatch tìm kiếm nguồn tin từ những trợ lý làm việc trên phim trường Hạ cánh nơi anh và những người quen từ hai diễn viên.

Trong đó, một người bạn của Hyun Bin chia sẻ: "Khoảng 3 tháng sau khi kết thúc bộ phim, họ bắt đầu nhớ nhau vì không gặp nhau thường xuyên".

Một người khác từ đoàn làm phim cho biết, Hyun Bin, Son Ye Jin và các diễn viên của Hạ cánh nơi anh thường tổ chức các buổi gặp mặt. Đây là nơi hai nghệ sĩ tìm hiểu và phát triển tình cảm mà vẫn che mắt được phóng viên.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị phát hiện hẹn hò như thế nào?-3
Đến khi Dispatch tung ảnh hẹn hò, hai nghệ sĩ không dám phủ nhận lần thứ 5.

Vì Hyun Bin và Son Ye Jin giấu giếm chuyện hẹn hò, sau khi có được manh mối hai diễn viên hẹn hò, các phóng viên không ngại túc trực ngày đêm tại nơi ở, tìm hiểu cả sở thích chơi golf của Hyun Bin để có được những hình ảnh hai nghệ sĩ đưa đón nhau.

Đội ngũ paparazzi là ai?

Dispatch hiện tại là trang săn tin nhanh nhạy hàng đầu Hàn Quốc. Nhưng khi bắt đầu họ hoạt động với số nhân viên ít ỏi, gồm 9 người (5 nhà báo, 2 phóng viên ảnh, 2 nhân sự văn phòng).

Hiện tại, đội ngũ này đã mở rộng hơn, bao gồm nhiều nhân viên trong giới giải trí như stylist, nhà tạo mẫu tóc, trợ lý sự kiện, nhân viên đoàn phim, bất cứ ai có thể cho trang tin một đầu mối đáng tin cậy để theo đuổi.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị phát hiện hẹn hò như thế nào?-4
Dispatch tìm kiếm thông tin Son Ye Jin và Hyun Bin hẹn hò thông qua đồng nghiệp tại phim trường.

Dispatch từng công khai nhiều cặp sao hẹn hò vào đúng ngày 1/1 đầu năm. Truyền thống này đã được bắt đầu từ năm 2008.

Trong lịch sử của mình, Dispatch từng nhiều lần gây chấn động như tung loạt ảnh hẹn hò của "nữ thần" Kim Tae Hee và Bi Rain năm 2013. Năm 2014, Dispatch tiếp tục khiến công chúng sốc khi công khai ảnh hẹn hò của "tình đầu quốc dân" Yoona (SNSD) và "con rể quốc dân" Lee Seung Gi.

Các tay săn ảnh của Dispatch không ngần ngại theo chân nghệ sĩ đi từ công ty đến khách sạn, từ trong nước đến nước ngoài. Thời gian đầu mới hoạt động, phóng viên Dispatch không ngần ngại gõ cửa xe của nghệ sĩ để hỏi han.

Dispatch có nguyên tắc hoạt động khá rõ ràng, họ khẳng định thường theo dõi các cặp sao trong khoảng thời gian dài cho đến khi đủ bằng chứng xác thực. Yêu cầu của trang là các cặp nghệ sĩ phải hẹn hò với nhau ít nhất 3 lần trở lên, trong các cuộc hẹn phải có những cử chỉ tình cảm đủ để chứng minh họ đang yêu nhau.

Trong trường hợp của Son Ye Jin và Hyun Bin, biết hai nghệ sĩ đã hẹn hò ngay sau khi kết thúc phim hồi tháng 3/2020, song trang tin này không vội khẳng định. Đến ngày 1/1, khi cặp sao đã bên nhau được 8 tháng, trang tin tung bằng chứng xác thực khiến Son Ye Jin phải thừa nhận tình cảm sau 22 năm vào nghề.

Son Ye Jin và Hyun Bin bị phát hiện hẹn hò như thế nào?-5
Người hâm mộ Son Ye Jin cảm ơn Dispatch vì đã "ép" cô phải thừa nhận chuyện tình cảm sau nhiều năm độc thân.

Công chúng nhận định một khi bị Dispatch tung tin thì tốt nhất nghệ sĩ đừng phủ nhận.

Ví dụ, tháng 7/2017 một số trang tin của Hàn Quốc từng đặt nghi vấn nữ ca sĩ UEE (After School) và nam ca sĩ Kangnam hẹn hò. Tuy nhiên cả hai lên tiếng phủ nhận. Ngay lập tức, Dispatch tung ra bộ ảnh và video cặp sao hẹn hò cùng nhau với nhiều cử chỉ tình cảm, khiến hai ca sĩ rơi vào tình trạng xấu hổ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/son-ye-jin-va-hyun-bin-bi-phat-hien-hen-ho-nhu-the-nao-post1169024.html?fbclid=IwAR0CmuqfiFn3i4HhY1QhizaF82f_X_JHRhx3Ay_InsLeEJ0bWP07x37yJjQ

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất