Trước 'Hạ cánh nơi anh', Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng chung loạt phim

Mới đây, công ty quản lý của Hyun Bin là VAST Entertainment cho biết, nam diễn viên và Son Ye Jin đang hẹn hò sau khi đóng chung "Hạ cánh nơi anh".

Tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò thành tâm điểm của truyền thông châu Á ngày đầu năm 2021.

Cụ thể, ngày 1/1, Dispatch đã chính thức đăng tải loạt hình ảnh Hyun Bin và Son Ye Jin bí mật hẹn hò. Trang tin này còn đăng tải nội dung rằng: "Vào ngày 1/1/2021, Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi đầu tiên. Tình yêu của họ vẫn tiếp diễn ngay cả trong thực tế. Họ đã hẹn hò được khoảng 8 tháng".

Trước Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng chung loạt phim-1

Phía công ty quản lý của Hyun Bin và Son Ye Jin cũng xác nhận thông tin hai diễn viên đã quen nhau thông qua các dự án chung. Khi kết thúc bộ phim Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin đã chính thức hẹn hò.

Trước Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng chung loạt phim-2Trước Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng chung loạt phim-3

Được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng cùng nhau góp mặt trong bộ phim Cuộc đàm phán sinh tử (2018) trước khi tái hợp trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Hạ cánh nơi anh vào năm 2019. Hai diễn viên đã vướng vào tin đồn hẹn hò nhiều lần kể từ đó, nhưng đều phủ nhận.

Trước Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng chung loạt phim-4Trước Hạ cánh nơi anh, Hyun Bin và Son Ye Jin từng đóng chung loạt phim-5

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn truy ra được cách đây 11 năm, Hyun Bin và Son Ye Jin cũng đã từng diễn chung trong Khu vườn bí mật. Dự án này đã đánh dấu tên tuổi của Hyun Bin, còn Son Ye Jin tham gia trong bộ phim này bằng một vai cameo nhỏ. Như vậy, cặp đôi này sau những lần đóng chung phim thì cũng chính thức "phim giả tình thật".

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-ha-canh-noi-anh-hyun-bin-va-son-ye-jin-tung-dong-chung-loat-phim-nay-67395.html

Hạ cánh nơi anh Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao