Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"

'Sống chung với mẹ chồng' tập 27: Không ai khác, soái ca của nàng dâu chính là Việt Anh 'Người phán xử'

Sau những biến cố trong cuộc sống hôn nhân, Vân đã gặp được người đàn ông đích thực của đời mình. Anh chàng đó chính là Sơn - người từng đưa cô vào viện.



Cuối tập 26 của Sống chung với mẹ chồng, sau khi nhận được tin ly hôn từ Thanh (Anh Dũng), Vân (Bảo Thanh) đã lang thang trên đường và bất cẩn gặp tai nạn. Sau khi được đưa vào viện, bác sĩ báo cho Vân biết cô đã mang thai ngoài tử cung và phải làm phẫu thuật cắt bỏ một bên buồng trứng.

Phải đối mặt với quá nhiều nỗi đau, Vân suy sụp hoàn toàn. Cũng may bên cạnh cô vẫn luôn có Trang (Thu Quỳnh) động viên và an ủi. Cả hai đã khóc rất nhiều khi phải chấp nhận một sự thật: Vân có thể không còn mang thai được nữa.

Trong khi đó, ông Bằng (NSUT Công Lý) đã lên thành phố tìm gặp nhà thông gia với mong muốn cứu vãn cuộc hôn nhân của con gái. Thế nhưng khi đứng chờ trước cửa, ông đã chứng kiến cảnh Diệp (Trang Cherry) và con rể tay trong tay đưa nhau về. Quá tức giận, ông đã bỏ đi và không còn có ý định muốn con gái quay về nhà chồng nữa.

Sau khi xuất viện về nhà, Vân đã phát hiện ra một sự thật kinh hoàng và là nguyên nhân dẫn đến việc cô mang thai. Hóa ra bà Phương (NSND Hương "Bông") đã tìm cách phá hỏng tất cả những biện pháp tránh thai của vợ chồng con trai. Cũng nhờ vậy mà cô cảm thấy mình quá may mắn khi có thể thoát khỏi bà mẹ chồng quái ác đó.

Về phần Thanh, anh lại lần nữa cho thấy sự nhu nhược của mình khi chối bỏ trách nhiệm với đứa con trong bụng Diệp. Anh đổ tội cho Diệp đã gài bẫy mình và nếu muốn thì bà Phương cứ đến mà nhận cháu.

Ông Phương (NSUT Trần Đức) không khỏi thất vọng về cậu con trai của mình: "Sao đến giờ này anh vẫn không lớn lên được nhỉ? 30 tuổi, ly dị vợ rồi làm cho một đứa con gái khác có bầu, bây giờ lại giở cái giọng ngang ngược, vô trách nhiệm". Thanh liên cãi lại bố mình khi cho rằng, anh ta chẳng có hứng thú nào trong chuyện này vì tất cả là do một tay mẹ sắp đặt.

Nghe vậy, bà Phương chỉ im lặng không nói gì. Có lẽ đối với bà, điều quan trọng nhất bây giờ là bằng mọi cách đưa Diệp và cháu nội về nhà. Miễn là vân và Thanh ly dị, thì chuyện gì bà cũng dám làm.

Cái ngày Vân và Thanh hoàn tất thủ tục ly hôn cũng đến. Thanh ngỏ ý muốn giúp đỡ Vân nếu sau này cô cần, dù cả hai không còn là vợ chồng. Tuy nhiên Vân thẳng thừng từ chối và bỏ đi. 

Bám theo Thanh đến tòa án, Diệp lộ rõ vẻ tráo trở. Mặc dù Thanh đã tìm cách xua đuổi Diệp nhưng cô nàng vẫn nhất quyết bước chân vào cửa nhà anh bởi đã có sự hậu thuẫn từ bà Phương.

Sau những biến cố tưởng chừng không thể vượt qua, Vân đã mạnh mẽ tiếp tục cuộc sống tự do mà bấy lâu nay mong đợi. Trong một lần đi công tác, cô đã vô tình gặp lại Sơn (Việt Anh) - người từng đâm vào Vân và đưa cô đến bệnh viện. Thấy Vân bị trẹo chân, Sơn đã đuổi theo và đưa giày cho cô đi.


Sau nhiều biến cố trong tình cảm, Vân đã gặp được "soái ca" của đời mình.

Dù luôn tránh né Sơn nhưng sự chân thành và tốt bụng của anh đã khiến Vân cảm động. Khi Vân ngỏ ý muốn trả tiền cho đôi giày, Sơn đã ngỏ ý mời cô cùng đi ăn tối để cùng thảo luận về vấn đề này. 

Tập 28 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào 20h45 ngày 14/6.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Việt Anh người phán xử phim sống chung với mẹ chồng mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu Sống chung với mẹ chồng mẹ chồng nàng dâu Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Cơn sốt phim "Sống chung với mẹ chồng"