Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Bên cạnh điều tốt đẹp, người kế nhiệm Tiểu Vy cũng phải đối mặt với những sóng gió ngay sau khi đội vương miện.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại với chiến thắng gọi tên người đẹp đến từ Thanh Hóa - Đỗ Thị Hà. Ngay sau khi đăng quang, mọi thông tin về tân Hoa hậu Việt Nam phủ sóng khắp nơi và nhận được sự quan tâm từ công chúng.

Bên cạnh những điều tốt đẹp, người kế nhiệm Tiểu Vy cũng vấp phải không ít sóng gió ngay sau khi đội vương miện.

Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-1

Bị chê thi ứng xử kém nhất top 5

Chiến thắng của Đỗ Thị Hà không gây quá nhiều bất ngờ, bởi người đẹp sinh năm 2001 được đánh giá là thí sinh nổi bật của mùa giải năm nay, đạt thứ hạng cao tại nhiều phần thi phụ.

Tuy nhiên, vòng thi ứng xử top 5 chung cuộc của Đỗ Thị Hà lại chưa thực sự khiến số đông khán giả thỏa mãn. 

Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-2

Câu hỏi dành cho Đỗ Thị Hà như sau: "Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ không?".

Người đẹp Thanh Hóa trả lời khá ấp úng: "Nếu được trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những phẩm chất, những yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Và dù có là trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không, thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ. Và tôi sẽ làm được điều đó".

Câu trả lời của người đẹp xứ Thanh bị nhiều khán giả đánh giá là chưa thực sự xuất sắc, không đi vào trọng tâm.

Bị "đào mộ" thói quen thích chửi bậy

Ngay khi đăng quang, Đỗ Thị Hà trở thành từ khóa "hot". Ghé thăm trang cá nhân của tân hoa hậu, nhiều người không khỏi bất ngờ vì những phát ngôn phóng khoáng mà cô gái trẻ thể hiện.

Trái ngược với vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng và dễ thương, Đỗ Thị Hà lại có cách trò chuyện được cho là "kém sang" trên mạng.

Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-3Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-4Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-5Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-6
Đỗ Thị Hà bị soi hay nói bậy.

Thay vì những từ ngữ đúng lứa tuổi học sinh - sinh viên, Đỗ Thị Hà thường xuyên văng tục khi trò chuyện cùng bạn bè. Người đẹp này thích sử dụng những ngôn ngữ như "vãi c**", "vãi cả ***", "v*", "đ**"... để chia sẻ trạng thái hay phản hồi bình luận với bạn bè.

Bị đào quá khứ chửi bậy, Đỗ Thị Hà đã lên tiếng giãi bày. Người đẹp gốc Thanh Hóa cho rằng đây chỉ là những từ ngữ vô tư, mang tính chất vui đùa. Cô sẽ hoàn thiện bản thân để trở thành hoa hậu của công chúng.

Bị soi vòng eo lớn

Vừa qua, cựu mẫu Trang Trần gây chú ý với bài viết liên quan tới người đẹp Thanh Hóa. Cụ thể, Trang Trần tỏ vẻ bất ngờ với vòng 2 kém thon của tân hoa hậu.

"Có phải cô này hoa hậu không? Eo ngang eo em không? Khung xương em to thôi, nên em vẫn tự tin qua photoshop em vẫn đẹp", Trang Trần viết.

Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-7Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-8
Trang Trần nổi tiếng với vòng eo phát tướng vì rượu bia. Cô nghi Đỗ Thị Hà sở hữu vòng eo ngang ngửa mình.

Từ nhận xét của Trang Trần, một số "thánh soi" cũng tỏ ý nghi ngờ số liệu BTC Hoa hậu Việt Nam cung cấp: Ba vòng 80 - 60 - 90 của Đỗ Thị Hà liệu có phải con số chuẩn xác hay không?

Song cũng có người bênh vực Đỗ Thị Hà, cho rằng vòng 2 của tân hoa hậu kém thon là do góc quay phản trong khoảnh khắc.

Bị đồn là cháu của Trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam 2020

Trước thềm chung kết, có một số thông tin hành lang cho rằng Đỗ Thị Hà là cháu của trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn. Nghi vấn được củng cố khi nhiều người phát hiện Đỗ Thị Hà và ông Lê Xuân Sơn đồng hương Thanh Hóa.

Sóng gió ập liên hồi sau đêm đăng quang của Hoa hậu Đỗ Thị Hà-9

Trước câu hỏi về mối quan hệ thân thiết với trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà lên tiếng phủ nhận.

Trả lời 2Sao.vn, người đẹp cho biết: "Tôi đã nghe một số người nói mình kết bạn với chú Lê Xuân Sơn - trưởng BTC. Mọi người có thể thấy chú rất dễ thương, thân thiện, ai kết bạn qua mạng xã hội chú cũng đều chấp nhận.

Tôi thấy chú cũng là bạn bè trên Facebook với những thí sinh Hoa hậu Việt Nam khác. Đó là một điều bình thường, chứ không có gì là khác biệt. Và cho tới thời điểm này tôi mới biết chú Sơn là người Thanh Hóa".

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-gio-ap-lien-hoi-sau-dem-dang-quang-cua-do-thi-ha-n-243021.html

Đỗ Thị Hà Trang Trần Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao