Song Hye Kyo bán nhà từng sống cùng Song Joong Ki

Nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo rao bán ngôi nhà ở Seoul với giá 8,2 tỷ won (6,7 triệu USD).

Ngôi nhà mà Song Hye Kyo rao bán nằm tại khu vực đắt đỏ nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Nằm biệt lập tại khu phức hợp với rất nhiều biệt thự đắt đỏ nhất ở Samsung-dong, căn nhà gồm hai tầng nổi và một tầng hầm, một khoảng sân rộng rãi.

Theo một nguồn tin, Song Hye Kyo rao bán với mức giá khá "mềm", được giới bất động sản đánh giá là thấp hơn giá thực tế, cho thấy cô đang muốn bán gấp. Ngôi nhà từng là nơi cô và chồng cũ Song Joong Ki hẹn hò, chung sống một thời gian. 

Song Hye Kyo bán nhà từng sống cùng Song Joong Ki-1
Ngôi nhà Song Hye Kyo rao bán

Trước đó vài tuần, chồng cũ của Song Hye Kyo, Song Joong Ki cũng cho dỡ bỏ toàn bộ ngôi nhà anh từng tậu để làm tổ ấm. Động thái của cả hai người cho thấy họ muốn giũ bỏ hoàn toàn những kỷ niệm trong quá khứ. 

Song Hye Kyo hiện chưa có kế hoạch tái xuất màn ảnh. Lịch trình làm việc của cô giai đoạn này cũng không được tiết lộ. Trong khi đó, Song Joong Ki đang trong thời gian tự cách ly, sau khi ra nước ngoài đóng phim trở về. 

Song Hye Kyo bán nhà từng sống cùng Song Joong Ki-2
Diện mạo mới của diễn viên Song Hye Kyo

Song Hye Kyo là ngôi sao màn ảnh Hàn, được khán giả yêu mến với Ngọn gió đông năm ấy, Ngôi nhà hạnh phúc, Trái tim mùa thu, Hậu duệ mặt trời... Cô kết hôn với tài tử Song Joong Ki năm 2017 và hoàn tất thủ tục ly hôn hồi tháng 7 năm ngoái.

Sau khi chia tay chồng, cô tập trung vào việc học tập tại Mỹ, và chưa có kế hoạch trở lại showbiz. 

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/song-hye-kyo-ban-nha-tung-song-cung-song-joong-ki-4080908.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất