Song Hye Kyo bị chê như robot, khiến dân Hàn 'quay lưng'

Tác phẩm mới của Song Hye Kyo dường nhưng không còn được đánh giá cao vì nữ diễn viên lặp lại vai diễn trước đó.

Mới đây, Song Hye Kyo đã công bố trailer của bộ phim The Glory, sẵn sàng phát sóng vào ngày 30/12 trên Netflix. Đây là tác phẩm do biên kịch vàng của Hàn Kim Eun Sook chấp bút, người đã tạo nên những siêu phẩm như Hậu Duệ Mặt Trời, Goblin, Người Thừa Kế....

Song Hye Kyo bị chê như robot, khiến dân Hàn quay lưng-1

The Glory được kỳ vọng cao vì sở hữu công thức quen thuộc "biên kịch nổi tiếng + diễn viên siêu sao". Lần này, Song Hye Kyo sẽ bị cuốn vào việc trả thù những kẻ từng bắt nạt trong quá khứ, phim còn gắn nhãn C18 với các phân cảnh bạo lực, nghiện ngập.

Song Hye Kyo bị chê như robot, khiến dân Hàn quay lưng-2

Tuy nhiên, trái với sự háo hức của fan quốc tế, netizen Hàn không mấy mặn mà với Song Hye Kyo, cho rằng diễn xuất của nữ diễn viên quá nhàm chán, một màu và những tác phẩm gần đây đều không thành công. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Không thực sự chờ đợi gì về diễn xuất của Song Hye Kyo nữa rồi. 

- Song Hye Kyo đạt đỉnh cao ở những năm 90 còn giờ thì hết thời rồi. Diễn chán, cuộc sống cá nhân gây tranh cãi, không có body đẹp. Tôi còn chả hiểu sao cô ấy nổi tiếng. 

- Kịch bản của Kim Eun Sook cũng không phải lúc nào cũng thành công. Giờ ai xem phim vì có diễn viên hot nữa. 

- Diễn xuất của Song Hye Kyo như robot. Bất kỳ vai diễn nào của cô ấy cũng giống nhau, cách đọc thoại lạnh lùng, không cảm xúc ấy. 

- Song Hye Kyo chưa bao giờ là diễn viên bảo chứng rating hay khiến công chúng mong chờ chả. 

- Chưa cần xem cũng biết phim sẽ thế nào mà. 

- Đối với thế hệ trẻ ngày nay, Song Hye Kyo giống như một bà cô nhưng biết cách bảo dưỡng tốt. 

Việc Song Hye Kyo tiếp tục hợp tác với bạn diễn trẻ tuổi Lee Do Hyun cũng khiến khán giả ngán ngẩm. Những tác phẩm gần đây, nữ diễn viên "chuộng" mốt tình chị - em, thường đóng chúng với đàn em cách nhiều tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau lại lộ khoảng cách tuổi tác. 

Song Hye Kyo bị chê như robot, khiến dân Hàn quay lưng-3

Phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong Ki đang "phá đảo" các bảng xếp hạng, nhận được nhiều lời khen ngợi về kịch bản lẫn diễn xuất. Nam diễn viên được công nhận là có mắt nhìn kịch bản, chịu khó thay đổi bản thân, thử nghiệm vai diễn lạ. 

Song Hye Kyo bị chê như robot, khiến dân Hàn quay lưng-4

Sự thành công của chồng cũ khiến càng nhiều người soi mói tác phẩm sắp tới của Song Hye Kyo. Cặp vợ chồng đình đám một thời của Kbiz nhờ đang vào thế "đối đầu" trên màn ảnh. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-bi-che-nhu-robot-khien-dan-han-quay-lung-n-329284.html

Phim Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao