Song Hye Kyo đi chơi với Lee Min Ho, cả hai đang bí mật hẹn hò?

Sau khi bức ảnh cặp đôi đi chơi xuất hiện trên mạng xã hội nhiều người không khỏi trầm trồ. Một số dân mạng cho rằng nếu đây là sự thật thì đúng là tin hot.

Tại làng giải trí Hàn Quốc, có nhiều cặp đôi được “đẩy thuyền” với nhau dù chưa lần nào đóng chung phim, trường hợp của Lee Min Ho và Song Hye Kyo là một ví dụ.

Mới đây, cư dân mạng chuyền tay nhau ảnh Song Hye Kyo sánh đôi Lee Min Ho. Cả hai cùng xuất hiện tại sân bay, ăn mặc đồng điệu với phục trang có tone màu trắng, đen, xám. Nhiều người đồn đoán họ đang đi du lịch cùng nhau.

Trong khi Song Hye Kyo khoe làn da trắng sáng, e thẹn dùng khăn che mặt thì Lee Min Ho lại rất tự tin, tươi tắn. “Ông hoàng Châu Á” vừa cười vừa vẫy tay chào hỏi mọi người.

Cả hai mang đến trạng thái tích cực, khí chất đúng chuẩn minh tinh hạng A. Đáng nói, bức ảnh này chưa được 2 diễn viên chia sẻ công khai trước đây, khiến netizen càng thêm nghi ngờ.

Song Hye Kyo đi chơi với Lee Min Ho, cả hai đang bí mật hẹn hò?-1
Bức ảnh làm dấy lên thông tin Song Hye Kyo đi chơi với Lee Min Ho.

Chưa vui mừng được bao lâu, netizen đã tiếc hùi hụi khi biết được sự thật đằng sau khoảnh khắc đẹp như mơ này. Được biết, bức ảnh có mặt Song Hye Kyo và Lee Min Ho không có thật mà chỉ là sản phẩm của “photoshop” mà thôi.

Được biết, một người vì quá thích cặp đôi nên đã ghép 2 bức ảnh lại với nhau, khiến chúng trông như thật, làm nhiều người hiểu lầm.

Trong thời gian tới, Lee Min Ho và Song Hye Kyo có sự trở lại hoành tráng ở mảng phim ảnh, với nhiều dự án mới sắp được trình làng.

Về phía Song Hye Kyo, cô vừa xác nhận đóng chính trong phim điện ảnh The Black Nuns cùng Jeon Yeo Bin. Nói về đời tư, nữ diễn viên độc thân từ khi ly hôn Song Joong Ki năm 2019, hiện tập trung cho công việc.

Người đẹp gia nhập làng giải trí từ năm 14 tuổi với vai trò người mẫu ảnh. Cô nổi tiếng ở châu Á qua nhiều phim như Trái tim mùa thu, Người thừa kế khách sạn, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời.

Song Hye Kyo đi chơi với Lee Min Ho, cả hai đang bí mật hẹn hò?-2
Về phía Song Hye Kyo, cô vừa xác nhận đóng chính trong phim điện ảnh The Black Nuns cùng Jeon Yeo Bin.

Lee Min Ho được biết đến là tài tử sinh năm 1987, vang danh châu Á qua loạt phim Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Người thừa kế, Chuyện tình biển xanh... Anh từng hẹn hò các người đẹp Park Min Young, Suzy.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/song-hye-kyo-di-choi-voi-lee-min-ho-ca-hai-dang-bi-mat-hen-ho-a651009.html

Lee Min Ho Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao