Song Hye Kyo được bênh vực khi tin ly hôn Song Joong Ki bị 'đào' lại

Hình ảnh của Song Joong Ki ít nhiều bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực sau khi anh xác nhận tin tái hôn với bạn gái người Anh.

Sau khi Song Joong Ki thông báo tin tái hôn, diễn đàn mạng Nate Pann xuất hiện bài viết nói về cuộc ly hôn giữa anh và nữ diễn viên Song Hye Kyo. Bài viết hiện nay thu hút đến gần 500.000 lượt đọc và hàng nghìn bình luận. 

Song Hye Kyo được bênh vực khi tin ly hôn Song Joong Ki bị đào lại-1

Chủ bài đăng (OP) đề cập đến việc Song Hye Kyo luôn là người bị chỉ trích trong suốt thời gian yêu đương và kết hôn với hậu bối, kể cả khi hai người đã trở thành người xa lạ: 

“Trong thời gian ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã luôn phải đối đầu với (gia đình) chồng cũ cũng như giới truyền thông. Nhiều người cho rằng Song Hye Kyo là người có lỗi khi giữ im lặng, thậm chí còn đi xa đến mức tung tin rằng cô ấy không thể sống thiếu đàn ông. 

Dựa trên những nguồn lá cải, họ đưa hàng loạt tin đồn hẹn hò vô lý về Song Hye Kyo, gọi cô ấy là đứa lẳng lơ. Nhưng bây giờ, Song Joong Ki mới lộ ra rằng anh ta gặp bạn gái mới chỉ vài tháng sau khi ly hôn."

Song Hye Kyo được bênh vực khi tin ly hôn Song Joong Ki bị đào lại-2

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng tình với OP:

- Hình ảnh của Song Joong Ki thay đổi chóng mặt sau tin tái hôn, trước thấy đẹp trai nhưng giờ thì xin thôi nhé

- Nếu tôi là Song Hye Kyo, tôi sẽ hối hận khi lấy Song Joong Ki

- Cứ tưởng tượng Song Hye Kyo sẽ bị mắng đến mức nào nếu là người mang thai và tái hôn trước đi

- Nếu Song Hye Kyo là người dụ dỗ đàn ông như đám anti nói thì Song Joong Ki chắc là người sưu tập hôn nhân

- Giờ cả gia đình vợ mới của Song Joong Ki đang ở nhà của anh ta, hahaha tôi tò mò phản ứng của bố Song Joong Ki quá 

Một số người còn chỉ ra rằng chính phía Song Joong Ki đã đơn phương tung tin ly hôn với Song Hye Kyo, còn đúng vào khi cô đang có lịch trình ở nước ngoài. Trong khi đó một số lục lại những bình luận nói rằng Song Hye Kyo "vô tâm vì lớn lên trong một gia đình đơn thân".

Ở chiều ngược lại, vẫn có những fan giữ quan điểm trung lập, cho rằng cả hai đều không có lỗi và ai cũng cần phải bước tiếp sau khi ly hôn. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-duoc-benh-vuc-khi-tin-ly-hon-song-joong-ki-bi-dao-lai-n-335456.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao