Vai diễn đặc biệt trùng với việc học của Song Joong Ki

Song Joong Ki có thể coi là 'con nhà người ta' chính hiệu khi sở hữu bảng điểm và thành tích ngoại khóa xuất sắc khi còn đi học.

Sở hữu kỹ năng diễn xuất ổn định, nhiều tác phẩm thể loại đa dạng, Song Joong Ki hoàn toàn xứng đáng với vị trí top diễn viên hạng A ở Hàn Quốc hiện tại. 

Không chỉ sự nghiệp mà đời tư của Song Joong Ki cũng được ngưỡng mộ. Anh gần như không có scandal nào về nhân cách trong nhiều năm hoạt động. Đặc biệt, nam diễn viên 37 tuổi còn sở hữu trình độ học vấn thuộc dạng khủng ở giới giải trí Hàn.

Chương trình The List từng tiết lộ Song Joong Ki đạt hạng A ở hầu hết các môn khi còn học phổ thông và còn được bầu làm phó Chủ tịch hội học sinh trường. Giáo viên nhận xét học lực của Song Joong Ki nằm trong top 10 toàn trường và có thể dễ dàng vào những trường Đại học tốt nhất Hàn Quốc. 

Vai diễn đặc biệt trùng với việc học của Song Joong Ki-1
Bảng điểm "sáng chói" của Song Joong Ki thời phổ thông

Song Joong Ki chứng minh sự kỳ vọng của giáo viên không hề xa vời khi thi đậu chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Sungkyungkwan với số điểm 380/400, sau đó còn lấy thêm một văn bằng khác trong ngành Diễn xuất. 

Vai diễn đặc biệt trùng với việc học của Song Joong Ki-2
Song Joong Ki khi còn là học sinh trường Đại học Sungkyungkwan

Mặc dù có kết quả học tập tốt, Song Joong Ki không xin việc trong ngành kinh tế mà quyết định theo đuổi nghiệp diễn xuất. Trùng hợp thay, vai diễn đưa tên tuổi Song Joong Ki bứt phá là Sungkyunkwan Scandal, trong đó anh đóng vai một "sinh viên" Sungkyunkwan thời cổ đại. 

Vai diễn đặc biệt trùng với việc học của Song Joong Ki-3Vai diễn đặc biệt trùng với việc học của Song Joong Ki-4
"Nữ lâm" Goo Yong Ha khiến khán giả châu Á chao đảo một thời trong Sungkyunkwan Scandal

Phim lên sóng vào năm 2010 và Song Joong Ki vào vai Goo Yong Ha, một trong bốn nhân vật chính bên cạnh Park Min Young, Park Yoo Chun và Yoo Ah In. Vai diễn Goo Yong Ha đặc biệt được yêu thích vì vẻ ngoài hào nhoáng, tính cách tươi sáng vui vẻ. 

Vai diễn đặc biệt trùng với việc học của Song Joong Ki-5Vai diễn đặc biệt trùng với việc học của Song Joong Ki-6
Tạo hình cổ trang xuất sắc của Song Joong Ki trong Sungkyunkwan Scandal

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vai-dien-dac-biet-trung-voi-viec-hoc-cua-song-joong-ki-n-326446.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất