Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo

Song Hye Kyo lộng lẫy như công chúa trên bìa tạp chí thời trang quyền lực nhất xứ Hàn

Cô dâu quyền lực nhất làng giải trí Hàn Quốc trong tháng 10 này đã trở thành chủ đề bàn tán rôm rả ngay khi bìa tạp chí của cô được tiết lộ.

Cách đây ít giờ đồng hồ, Song Hye Kyo trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội tại xứ Hàn. Phải nó rằng, từ lâu lắm rồi cô nàng mới xuất hiện một cách lộng lẫy như vậy trên bìa tạp chí. Với cách để tóc uốn lọn lo, gương mặt được trang điểm theo phong cách trong suốt, cô nàng thực sự tỏa sáng như một nữ thần. 

Song Hye Kyo lộng lẫy như công chúa trên bìa tạp chí thời trang quyền lực nhất xứ Hàn-1

Trong lần xuất hiện này, Song  Hye Kyo lên trang bìa tạp chí thời trang quyền lực nhất xứ Hàn Vogue Korea. Được biết, số ra tháng 11 này có ba định dạng, người hâm mộ có thể đặt cover theo sở thích của mình. 

Bộ ảnh mới nhất của Song Hye Kyo có chủ đề là "Cuộc sống thật đẹp. Bài hát về cuộc sống tươi đẹp". Ngoài ra, theo tiết lộ từ phía tạp chí, đây là những hình ảnh mới nhất của cô dâu tháng 10 được chụp tại Mỹ trong chuyến sang Hoa Kỳ vừa qua cùng vị hôn phu của cô - Song Joong Ki.

Song Hye Kyo lộng lẫy như công chúa trên bìa tạp chí thời trang quyền lực nhất xứ Hàn-2Song Hye Kyo lộng lẫy như công chúa trên bìa tạp chí thời trang quyền lực nhất xứ Hàn-3

Theo kế hoạch, hôn lễ chính thức của cặp Song - Song sẽ được tổ chức tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 31 tháng 10. Cách đây ít hôm thiệp cưới được thiết kế đơn giản của cặp đôi đã được hé lộ. Theo đó, kiểu dáng thiết kế rất trang nhã phản ánh túng tính cách không cầu kỳ của chủ nhân, thế nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng nó quá đơn điệu n ếu so với danh tiếng thực sự của Song - Song. 

Song Hye Kyo lộng lẫy như công chúa trên bìa tạp chí thời trang quyền lực nhất xứ Hàn-4
Hình ảnh hiếm hoi của cặp đôi trên khoang hạng nhất của chuyến bay sang Mỹ vào đầu tháng 9 vừa qua.

Song Hye Kyo lộng lẫy như công chúa trên bìa tạp chí thời trang quyền lực nhất xứ Hàn-5
Hình ảnh của Song - Song bị bắt gặp tại San Francisco, Mỹ được một fan chia sẻ trên mạng xã hội cách đây ít lâu.

Song Hye Kyo lộng lẫy như công chúa trên bìa tạp chí thời trang quyền lực nhất xứ Hàn-6
Hình ảnh cặp đôi tại Paris được chụp vào cuối tháng 9 vừa qua.

 

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-hye-kyo-long-lay-nhu-cong-chua-tren-bia-tap-chi-thoi-trang-quyen-luc-nhat-xu-han-n-135967.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Song Joong Ki - Song Hye Kyo