Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà

Phía sau mái tóc bồng bềnh của dàn mỹ nhân Kpop trong các bộ phim, MV hay trên thảm đỏ là một số mẹo chăm sóc dễ thực hiện nhưng lại rất hiệu quả.


Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-1
1. Thận trọng khi dùng máy sấy tóc: Song Hye Kyo không thường xuyên làm khô tóc bằng máy sấy vì cô nhận thức được rằng nhiệt độ cao là một trong những nguyên nhân khiến tóc bị mất độ ẩm, khô xơ, giòn và dễ gãy rụng. Nếu đang vội phải ra ngoài và cần hong khô tóc thật nhanh, nữ diễn viên sẽ điều chỉnh máy sấy ở nhiệt độ thấp nhất hoặc dùng máy có chế độ sấy mát (cooling air - làm khô tóc bằng luồng không khí mát). Ảnh: @kyo1122.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-2
2. Dưỡng tóc với dầu Moroccan mỗi ngày: Dầu Moroccan (Moroccan oil) hay được biết đến là dầu argan - "thần dược" của mái tóc khỏe, là dầu dưỡng tóc yêu thích của UEE. Dầu Moroccan chính là chìa khóa mang lại mái tóc siêu mềm, bóng mượt của cựu thành viên After School. Cô thoa dầu từ ngọn đến chân tóc, ủ trong vài phút mỗi ngày để giữ cho tóc luôn bóng khỏe, giảm tình trạng khô xơ, gãy rụng do hóa chất từ sản phẩm tạo kiểu tóc. UEE cho hay dầu Moroccan là giải pháp chăm sóc tóc rất hiệu quả, bởi nó bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của cô luôn trong trạng thái bồng bềnh, khỏe mạnh dù lịch trình làm việc dày đặc. Ảnh: @ueeas.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-3
3. Dùng kem dưỡng để chế ngự tóc khô: Người mẫu, fashionista xứ kim chi Irene Kim sử dụng kem dưỡng dành riêng cho tóc để phục hồi tình trạng khô xơ, đẩy lùi hư tổn. Cô ủ tóc bằng kem dưỡng thường xuyên và nhận ra mái tóc khô xơ của mình được cải thiện đáng kể. Ảnh: @ireneisgood.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-4
4. Đắp mặt nạ cho tóc: Hàn Quốc là cái nôi của mặt nạ miếng (sheet mask) và họ xem việc đắp mặt nạ như cách để nuông chiều làn da. Ngoài mặt nạ cho mặt, mặt nạ chăm sóc tóc cũng rất đa dạng và phổ biến tại xứ kim chi. CL đắp mặt nạ tóc ít nhất một lần/tuần và duy trì thói quen này rất nghiêm ngặt. Cựu trưởng nhóm 2NE1 đề cao vai trò của mặt nạ tóc trong việc nuôi dưỡng tóc bóng khỏe và giữ cho màu nhuộm luôn rực rỡ. Nếu tóc của bạn bị hư tổn do lạm dụng tẩy, nhuộm hoặc nhiệt độ cao từ các loại máy móc tạo kiểu, hãy thử đắp mặt nạ cho tóc thường xuyên như CL, Ảnh: @chaelincl.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-5
5. Dùng dầu dưỡng tóc: Yoon Eun Hye dưỡng tóc với 2-3 giọt dầu dưỡng sau khi xả tóc. Dầu dưỡng dồi dào các chất chống oxy hóa và acid béo thiết yếu giúp tóc chắc khỏe, khắc phục tình trạng tóc chẻ ngọn và hư tổn. Nữ diễn viên Love Alert chia sẻ đây là mẹo khắc phục nhanh chóng cho những ngày "tóc xấu". Ảnh: @yooneunhye.ig.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-6
6. Bảo vệ tóc khỏi sự tấn công của tia UV: Ngay cả khi tóc không bị hóa chất từ các sản phẩm tạo kiểu, bạn vẫn phải bảo vệ nó khỏi tác nhân gây hư tổn và khô xơ thầm lặng - tia UV. Tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời vào ban ngày có thể khiến tóc dễ gãy rụng và xỉn màu. Tiffany nói rằng cô bảo vệ tóc bằng các sản phẩm chống nắng và chống thương tổn do nhiệt độ cao dành riêng cho tóc. Chính nhờ việc duy trì thói quen này, mái tóc của nữ ca sĩ luôn khỏe mạnh và rực rỡ với màu nhuộm nổi bật. Ảnh: @tiffanyyoungofficial.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-7
7. Kiểm tra kỹ thành phần của sản phẩm chăm sóc tóc: Yura (Girl's Day) nhấn mạnh việc kiểm tra kỹ lưỡng thành phần của dầu gội, dầu xả và các sản phẩm chăm sóc tóc khác trước khi dùng để đảm bảo rằng chúng không chứa bất kỳ thành phần "giấu mặt" nào có thể gây nguy hại. Nữ thần thượng dành sự quan tâm đặc biệt cho dầu gội và dầu xả được điều chế riêng cho tóc hư tổn. Cô cho biết việc chọn đúng sản phẩm thích hợp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề về tóc được dễ dàng hơn. Ảnh: @yura_936.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-8
8. Nhờ đến sự giúp đỡ của tóc giả: Sandara Park (Dara) thừa nhận cô ít khi lựa chọn các phương pháp tạo kiểu tóc bằng máy móc hoặc mỹ phẩm, thay vào đó cô sử dụng tóc giả. Bằng cách này, nữ rapper 2NE1 một thời có thể làm mới vẻ ngoài của mình thường xuyên mà không lo tóc bị hư tổn nặng nề. Ảnh: @daraxxi.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-9
9. Không bao giờ đi ngủ với mái tóc ướt sũng: Park Shin Hye luôn hong khô tóc hoàn toàn trước khi ngủ. Cô cho biết khi ướt, tóc sẽ dễ bị gãy hơn do ma sát với gối trong lúc ngủ. Ngoài ra, tóc ướt cũng có nghĩa là da đầu ẩm ướt, đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn dẫn đến các bệnh về da như chàm và vẩy nến phát triển. Ảnh: @ssinz7.

Song Hye Kyo, Park Shin Hye tiết lộ bí quyết có mái tóc đẹp tại nhà-10
10. Ăn kimchi: Có vẻ khó tin nhưng đây là bí quyết tăng cường sự khỏe mạnh của da và tóc được Jessica ưa chuộng. Sự thật là kimchi chứa nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất tốt cho hệ miễn dịch của cơ thể. Chất selen từ tỏi trong kimchi chống lại sự tấn công của gốc tự do làm tổn hại các tế bào, từ đó ngăn chặn sự xuất hiện của nếp nhăn. Selen cũng được xem như phương pháp điều trị tự nhiên để chữa mụn trứng cá. Ngoài ra, selen còn thúc đẩy sự phát triển của tóc, tăng cường sức mạnh cho da đầu, giảm gàu, giảm rụng tóc hiệu quả. Ảnh: @jessica.syj.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/song-hye-kyo-park-shin-hye-tiet-lo-bi-quyet-co-mai-toc-dep-tai-nha-post1027410.html?fbclid=IwAR1I__lktk1NpfzJ5gyY90D05lh1oiWslZlr4j2nic5ScENRBCQUJCIdaxc

Park Shin Hye Song Hye Kyo Làm đẹp

Tin tức mới nhất