Song Hye Kyo và dàn diễn viên càng bị chỉ trích càng nổi tiếng

Dưới đây là 7 diễn viên vẫn thành công bất chấp những lời chỉ trích, tranh cãi về diễn xuất.

Song Hye Kyo 

Dù là một ngôi sao hạng S của xứ Hàn nhưng nhiều năm qua Song Hye Kyo vẫn gây rất nhiều tranh cãi về diễn xuất. Cô được gọi là "nữ hoàng" của dòng phim tình cảm, lãng mạn. Tuy nhiên, sự một màu về diễn xuất, ngại thử thách bản thân khiến nữ diễn viên nhận rất nhiều ý kiến trái chiều.

Song Hye Kyo và dàn diễn viên càng bị chỉ trích càng nổi tiếng-1

Tuy vậy, cùng với Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo vẫn là sao nữ đắt giá nhất hiện nay, trở thành nữ diễn viên được trả lương cao nhất. Các tác phẩm của cô gần đây dù không thành công về mặt rating nhưng sự trở lại của Song Hye Kyo vẫn gây sốt và được bàn tán trên nhiều trên các diễn đàn đồng thời vẫn nhận được sự yêu thích đặc biệt của các fan quốc tế.

Nam Joo Hyuk 

Nam Joo Hyuk thường bị nhận xét là “nam thần mặt đơ”. Anh ấy từng khiến khán giả thất vọng về diễn xuất trong một số tác phẩm như: Người Tình Ánh Trăng, Cô Dâu Thủy Thần, Start - Up. 

Song Hye Kyo và dàn diễn viên càng bị chỉ trích càng nổi tiếng-2

Mặc dù nhận nhiều lời chê về diễn xuất nhưng Nam Joo Hyuk vẫn là cái tên hot được săn đón. Sau mỗi lần bị chỉ trích, anh ấy lại trở lại mạnh mẽ và may mắn được “cứu” qua những bộ phim rất được yêu thích như Cô Nàng Cử Tạ Kim Bok Joo hay Twenty Five, Twenty One, khẳng định chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí.

Lee Min Ho 

Dù là diễn viên nhận được rất nhiều yêu thích, lượng fan hùng hậu nhưng Lee Min Ho vẫn gây tranh cãi về kỹ năng diễn xuất trong suốt sự nghiệp của mình.

Anh bị đánh giá là biểu cảm thiếu đa dạng, chỉ có thể đảm nhận những vai công tử nhà giàu, đẹp trai, cao ngạo, quyến rũ.

Song Hye Kyo và dàn diễn viên càng bị chỉ trích càng nổi tiếng-3

Mặc dù vậy các dự án có sự tham gia của Lee Min Ho vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn và đặc biệt hợp gu quốc tế, giúp tên tuổi nam diễn viên vẫn vững vàng trong làng giải trí như: Boys Over Flowers, The Heirs, Huyền Thoại Biển Xanh, Quân Vương Bất Diệt.

Dự án mới đây nhất Pachinko đánh dấu sự thay đổi lớn của Lee Min Ho khi anh vào vai một nhân vật phản diện từng có quá khứ nghèo khổ. 

Han So Hee 

Sau khi tạo nên cơn sốt cùng bộ phim Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee đã bị đặt dấu hỏi rất nhiều về diễn xuất sau bộ phim Nevertheless. Nữ diễn viên xinh đẹp bị đánh giá là biểu cảm đơ cứng, nhạt nhòa.

Tuy nhiên, ngay sau đó Han So Hee đã phải khiến mọi người công nhận năng lực của mình với sự lột xác ngoạn mục trong bộ phim hành động My Name.

Song Hye Kyo và dàn diễn viên càng bị chỉ trích càng nổi tiếng-4

Tác phẩm mới đây nhất của Han So Hee là Soundtrack #1 đóng cùng Park Hyung Sik cũng đang nhận được rất nhiều lời khen. Bỏ qua những chỉ trích ngày nào, Han So Hee đang là một trong số những nữ diễn viên được quan tâm và yêu thích nhất hiện nay. 

IU 

IU phải nhận rất nhiều “gạch đá” trong những ngày đầu tham gia diễn xuất, có những người còn cho rằng cô ấy chỉ nên tập trung đi hát chứ không hợp với nghề diễn. Một số tác phẩm mà IU bị chê rất nhiều như: Pretty Man, Hậu Trường Giải Trí, Người Tình Ánh Trăng…

Song Hye Kyo và dàn diễn viên càng bị chỉ trích càng nổi tiếng-5

Sau những lời chê bai, nữ idol quyết tâm “lột xác” để chứng tỏ bản thân mình. Cô đã tham gia vào những bộ phim đòi hỏi kỹ năng diễn xuất khó hơn, có chiều sâu hơn như: My Mister hay Hotel Del Luna. IU đang là nữ idol lấn sân sang diễn xuất thành công và được yêu thích nhất.

Park Shin Hye 

Park Shin Hye cũng là một nữ diễn viên bị đánh giá là diễn xuất không có nhiều đa dạng và thực sự ấn tượng. Cô thường đảm nhận những vai nghèo khổ, chịu những bất hạnh, tổn thương, gia đình tan vỡ và thực sự khiến khán giả ngán ngẩm vì diễn xuất một màu.

Tuy nhiên, danh tiếng của nữ diễn viên vẫn rất đáng nể và mặc bao chỉ trích cô ấy vẫn là một trong số những nữ diễn viên được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Park Shin Hye cũng đang đạt được những thành công và dần được đánh giá tốt hơn sau một số tác phẩm điện ảnh gần đây như Alive hay The Call.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo là một nam diễn viên cần phải cải thiện rất nhiều về diễn xuất. Mỗi bộ phim lên sóng, Cha Eun Woo đều phải đón nhận về hàng loạt những lời bàn tán.

Dù vậy, do sở hữu một khuôn mặt quá hoàn hảo và là một idol rất nổi tiếng nên Cha Eun Woo vẫn nhận được rất nhiều sự săn đón và quan tâm.

Vượt qua hàng loạt những nam diễn viên tài năng khác, anh ấy liên tục được mời tham gia vào các dự án “khủng” từ điện ảnh tới truyền hình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-hye-kyo-va-dan-dien-vien-cang-bi-chi-trich-cang-noi-tieng-n-302723.html

Han So Hee ca sĩ iu Nam Joo Hyuk Park Shin Hye Lee Min Ho Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất