Song Joong Ki bất ngờ bị em gái chiếm spotlight

Học vấn của em gái Song Joong Ki khiến nhiều cư dân mạng trầm trồ.

Rất khó để bắt gặp Song Joong Ki xuất hiện trước công chúng trong vài tháng gần đây. Nam diễn viên đang tích cực chuẩn bị cho tác phẩm mới The youngest son of a conglomerate (Cậu út nhà tài phiệt) dự kiến lên sóng vào cuối năm nay. 

Dù không có hoạt động quảng bá, từ khóa Song Joong Ki vẫn giữ độ hot tại cả Hàn Quốc lẫn quốc tế. Chỉ cách đây ít ngày, truyền thông châu Á còn rầm rộ tin đồn anh ly hôn với vợ cũ Song Hye Kyo vì cô ngoại tình. 

Thông tin này bắt nguồn từ các blogger Trung Quốc, tuy nhiên không có bằng chứng bằng hình ảnh cụ thể, đại diện hai bên cũng không đưa ra bình luận nên tin đồn nhanh chóng chìm xuống. 

Sáng ngày 31 tháng 8, Song Joong Ki có lần lộ diện hiếm hoi tại Đại học Quốc gia Seoul. Trong bức ảnh do anh trai Song Seung Ki đăng tải, có vẻ như nam diễn viên đến để dự lễ nhận bằng Tiến sĩ ngành Y của em gái Song Seul Ki. 

Song Joong Ki bất ngờ bị em gái chiếm spotlight-1
Ba anh em nhà Song Joong Ki 

Song Seung Ki viết: "Em út nhà tôi, một cô gái bé nhỏ như vậy đấy. Thế là nhà tôi lại có thêm một bác sĩ nữa. Anh rất tự hào về em." 

Trong ảnh, nam diễn viên 36 tuổi mặc trang phục khá đơn giản, không make-up hay đeo khẩu trang. Thế nhưng người chiếm spotlight trong bức ảnh không phải Song Joong Ki mà lại chính là em gái anh.

Song Joong Ki bất ngờ bị em gái chiếm spotlight-2
Song Joong Ki và Song Seul Ki khi cô còn nhỏ

Đại học Quốc gia Seoul được mệnh danh là ngôi trường danh giá nhất Hàn Quốc và là mơ ước của mọi sinh viên. Khoa Y của Đại học Quốc gia Seoul cũng là một trong những ngành có điểm đầu vào cao nhất, khiến tấm bằng Tiến sĩ của Song Seul Ki rất được ngưỡng mộ. 

Được biết tiến sĩ Song Seul Ki năm nay 29 tuổi. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô du học Canada và hiện đã về Hàn Quốc để học tập và làm việc. 

Song Joong Ki bất ngờ bị em gái chiếm spotlight-3

Gia đình Song Joong Ki

Theo truyền thông Hàn Quốc, gia đình Song Joong Ki có nhiều người học vị cao. Bản thân Song Joong Ki cũng có thành tích học tập đáng nể khi đã tốt nghiệp cử nhân khoa Kinh doanh tại Đại học Sungkyunkwan. Khi còn học phổ thông, nam diễn viên đạt điểm xuất sắc ở tất cả các môn trong kỳ thi Đại học. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-bat-ngo-bi-em-gai-chiem-spotlight-n-318937.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất