Song Joong Ki có đặc điểm giống hệt nhân vật 'Cậu Út Nhà Tài Phiệt'

Song Joong Ki khiến khán giả thích thú khi sở hữu thành tích học tập khủng giống hệt nhân vật đang đóng.

Cậu Út Nhà Tài Phiệt đang là bộ phim Hàn được khen ngợi nhiều nhất hiện nay bởi diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên chính, nội dung nhanh, bất ngờ. Song Joong Ki được khen vì khả năng chọn kịch bản tốt và diễn xuất ngày càng "lên tay", dung mạo vẫn ở thời kỳ đỉnh cao. 

Song Joong Ki có đặc điểm giống hệt nhân vật Cậu Út Nhà Tài Phiệt-1

Dân mạng phát hiện ra Song Joong Ki có một đặc điểm giống hệt nhân vật Hyun Woo trong phim. 

Trong phim Hyun Woo là một học sinh xuất sắc ở trung học, luôn đứng đầu trong lớp. Nhưng anh đã không học đại học vì bố bị mất việc, mẹ bất ngờ qua đời. Cuối cùng, Hyun Woo vào làm việc trong tập đoàn Soonyang, lên vị trí trưởng phòng nhưng bị cấp trên coi thường, bị sỉ nhục hàng ngày. 

Song Joong Ki có đặc điểm giống hệt nhân vật Cậu Út Nhà Tài Phiệt-2

Sau này, Hyun Woo bị bắn chết và hồi sinh vào Do Joon - cậu út của tập đoàn Soonyang. Vì để cá cược với ông nội, Do Joon đã trở thành Thủ khoa của Khoa Luật trường Đại học Seoul. Đây là thành tích mà không một ai trong gia tộc thực hiện được. 

Song Joong Ki có đặc điểm giống hệt nhân vật Cậu Út Nhà Tài Phiệt-3

Trong thực tế, Song Joong Ki cũng là một học sinh vô cùng xuất sắc. Nam diễn viên sở hữu IQ 140, thuộc nhóm người cực kỳ thông minh. Ở trường học anh luôn top những học sinh xuất sắc nhất. 

Giáo viên chủ nhiệm lớp 11 của Song Joong Ki nhớ lại: “Cậu ấy là một học sinh giỏi toàn diện và luôn đứng trong top 10 học sinh xuất sắc nhất trường. Tôi thường nói nếu cậu ấy quyết tâm thì có thể thi đỗ vào trường đại học số 1 Hàn Quốc”.

Song Joong Ki có đặc điểm giống hệt nhân vật Cậu Út Nhà Tài Phiệt-4
Thành tích học tập ấn tượng của Song Joong Ki. 

Trong kỳ thi đại học, Song Joong Ki đạt 380/400 điểm và được nhận vào trường đại học Sungkyunkwan - một trong những ngôi trường danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc. Nam diễn viên theo học ngành Quản trị kinh doanh nhưng cuối cùng chuyển hướng sang diễn xuất.

Người hâm mộ thích thú cho rằng Song Joong Ki ngoài đời xuất sắc không kém gì nhân vật Hyun Woo trong phim. Cả hai đều sở hữu trí thông minh vượt trội và thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống giàu sang. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-co-dac-diem-giong-het-nhan-vat-cau-ut-nha-tai-phiet-n-329838.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao