Song Joong Ki đã 'phải lòng' Song Hye Kyo

(2Sao) - Hai ngôi sao đình đám của màn ảnh Hàn đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình mới The Descendant of the Sun.

The Descendant of the Sun kể về cuộc sống của những bác sĩ và quân nhân trẻ tuổi - những người ước mơ về tình yêu và thành công trong khu vực chiến sự căng thẳng. Trong phim, Song Joong Ki vào vai chỉ huy một lực lượng đặc biệt Yoo Si Jin, còn Song Hye Kyo vào vai nữ bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon.


Song Joong Ki hiện vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự và sẽ xuất ngũ vào ngày 26/5 tới. Trong khi đó, Song Hye Kyo được coi là nữ thần Hallyu tại Trung Quốc vì diễn xuất tuyệt vời. Sự kết hợp của hai ngôi sao được đông đảo khán giả ủng hộ và nhờ đó, bộ phim The Descendant of the Sun cũng trở thành dự án đáng được mong chờ.


Một "bảo chứng thành công" khác cho The Descendant of the Sun chính là Kim Eun Sook - biên kịch từng gặt gái nhiều thành công vang dội với các bộ phim Lovers in Paris, Secret Garden, The Heirs... Kim Eun Sook sẽ hợp tác cùng biên kịch Kim Won Seok (phim The Queen's Classroom) trong dự án này.


Ngoài Song Hye Kyo và Song Joong Ki, The Descendant of the Sun còn có sự tham gia của hai diễn viên Jin Goo và Kim Ji Won. Phim sẽ được quay ngoại cảnh tại nhiều địa điểm và dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm 2015.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất