Song Joong Ki được bắt gặp đi xem phim cùng nhà vợ giữa đêm

Gia đình Katy Louise Saunders hiện đang sống trong biệt thự Itaewon của Song Joong Ki.

Sáng 9/2, hãng truyền thông Money Today tung ảnh nam diễn viên Song Joong Ki và vị hôn thê Katy Louise Saunders đến thăm Megabox COEX ở Gangnam-gu, Seoul vào tối 8/2 để xem phim.

Đáng chú ý, đi cùng hai vợ chồng còn có các thành viên gia đình của Katy. Theo Money Today, Song Joong Ki và nhà vợ xem phim trong một phòng riêng biệt. 

Song Joong Ki được bắt gặp đi xem phim cùng nhà vợ giữa đêm-1Song Joong Ki được bắt gặp đi xem phim cùng nhà vợ giữa đêm-2
Song Joong Ki bao cả một phòng riêng để cùng nhà vợ xem phim

Trước đó, truyền thông Hàn cho biết gia đình Katy hiện đang sống ở Hàn Quốc trong biệt thự Itaewon trị giá 20 tỷ won (~ 381 tỷ đồng) của Song Joong Ki. 

Katy Louise Saunders có quốc tịch Anh và từng là một diễn viên ở Ý. Năm 2018, cô rút khỏi ngành giải trí và chuyển sang làm gia sư. Sports Kyunghyang ước tính tổng giá trị tài sản của Katy hiện rơi vào khoảng 1,8 tỷ won (~ 34 tỷ đồng). Cô tích lũy được khối tài sản này sau hơn 16 năm hoạt động nghệ thuật tại Ý, từ đóng phim, người mẫu cho đến MC.

Song Joong Ki được bắt gặp đi xem phim cùng nhà vợ giữa đêm-3
Biệt thự Itaewon của Song Joong Ki, nơi gia đình vợ anh đang sinh sống

Tuy nhiên, Sports Kyunghyang không tính đến thu nhập sau khi Katy Louise Saunders rời showbiz và trở thành gia sư tiếng Anh. Do đó, tổng giá trị tài sản hiện tại của Katy có thể còn cao hơn 1,8 tỷ won.

NQ

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-duoc-bat-gap-di-xem-phim-cung-nha-vo-giua-dem-n-335909.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao