Song Joong Ki gầy gò trong tiệc liên hoan phim mới

Song Joong Ki xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò trong buổi liên hoan đoàn phim “Arthdal Chronicles”.

Từ sau vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo diễn ra, những thông tin về cặp đôi đình đám này liên tục được khán giả quan tâm, tìm kiếm.

Hôm 8/7, bức ảnh chụp Song Joong Ki có mặt trong tiệc liên hoan với đoàn phim Arthdal Chronicles hồi tháng 5 gây chú ý. Trong ảnh, chồng cũ của Song Hye Kyo mặc đồ đen giản dị, xuất hiện vui vẻ cùng các thành viên trong ê-kíp làm phim. Tuy nhiên, nhiều khán giả đánh giá tài tử 34 tuổi có vẻ ngoài gầy gò, xơ xác.

Song Joong Ki gầy gò trong tiệc liên hoan phim mới-1

Bức ảnh được chụp trước khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, nên ít người nghĩ rằng diện mạo của tài tử xuống sắc là do ảnh hưởng từ sự đổ vỡ trong chuyện tình cảm.

Bộ phim Arthdal Chronicles do Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ji Won đang được phát sóng trên truyền hình Hàn Quốc, tuy nhiên rating không khả quan mà ngày càng tụt dốc. Phim bị đánh giá có nhiều chi tiết giống với Games of Thrones, Avatar.

Sau khi đệ đơn ly hôn lên tòa án hôm 26/6, nam diễn viên cho biết anh sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong thời gian này, kể cả các hoạt động quay phim, quảng cáo... Tuy nhiên, Song Joong Ki đã bí mật tham gia bộ phim mới sau khi ly hôn Song Hye Kyo không lâu.

Song Joong Ki gầy gò trong tiệc liên hoan phim mới-2

Về phía Song Hye Kyo, cô mới xuất hiện trước truyền thông và công chúng trong sự kiện về mỹ phẩm được tổ chức vào hôm 6/7 tại đảo Tam Á (Trung Quốc).

Khi được hỏi về tin tức ly hôn, cô không đưa ra bất cứ bình luận nào mà chỉ gửi lời cảm ơn khán giả. "Tôi thực sự biết ơn các bạn, những người đã có mặt ngày hôm nay. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục làm việc để mang đến cho khán giả hình ảnh đẹp đẽ hơn. Xin chân thành cảm ơn", cô nói.

Nhiều tin đồn về nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi đình đám rộ lên những ngày qua. Một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc tiết lộ nguyên nhân khiến cặp đôi ly hôn là cả hai gặp trục trặc về vấn đề con cái. Kết hôn 2 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn chưa mang bầu.

Theo Zing


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao