Song Joong Ki hôn người yêu nhưng vẫn gây ức chế trong tập cuối 'Vincenzo'

Cảnh hôn nhau của Vincenzo và Hong Cha Young đã khép lại bộ phim "Vincenzo" sau 20 tập phát sóng.

Tối 2/5, tập cuối Vincenzo đã chính thức lên sóng trên Netflix. Sau khi được cứu chữa kịp thời do phát súng đỡ cho Vincenzo (Song Joong Ki), cuối cùng Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) cũng đã tỉnh lại.

Tại đây, cả hai đã trao cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào, ngỏ lời yêu nhau, đánh dấu chặng đường dài chỉ xem nhau là tri kỷ.

Song Joong Ki hôn người yêu nhưng vẫn gây ức chế trong tập cuối Vincenzo-1Song Joong Ki hôn người yêu nhưng vẫn gây ức chế trong tập cuối Vincenzo-2
Vincenzo và Hong Cha Young trao nhau nụ hôn ở cuối phim.

Tuy nhiên điều khiến khán giả cảm thấy hụt hẫng nhất chính là loveline quá ít của cặp đôi mà phải chờ đến tận tập cuối, bởi trước đó Vincenzo và Hong Cha Young cũng từng hôn nhau, nhưng chỉ là diễn kịch để che mắt đối thủ.

Bên cạnh đó, thêm một chi tiết khiến người xem cảm thấy ức chế chính là việc biên kịch không cho Vincenzo ở lại bên Hong Cha Young trong tập cuối mà bắt anh quay trở lại Ý để giải quyết công việc. Điều này khiến khán giả không khỏi tức giận vì đối xử với cặp đôi chính quá tàn nhẫn.

Bên cạnh đó, tập cuối cũng không trọn vẹn khi anh chàng Jang Han Seo bị bắn chết dù đã thật sự hoàn lương để theo phe của Vincenzo.

Song Joong Ki hôn người yêu nhưng vẫn gây ức chế trong tập cuối Vincenzo-3

Cái chết của Jang Han Seo ở tập cuối khiến người xem không khỏi hụt hẫng.

Song Joong Ki hôn người yêu nhưng vẫn gây ức chế trong tập cuối Vincenzo-4

Vincenzo

  • Hài hước
  • 60 phút
  • 20/02/2021

Vincenzo kể về Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) - một luật sư kiêm xã hội đen từng làm việc cho mafia. Anh trở về Hàn Quốc từ Ý sau khi xảy ra xung đột trong tổ chức.

Cơ duyên đưa anh tình cờ gặp gỡ với luật sư sắc sảo Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Họ đã hợp tác cùng nhau sử dụng những phương pháp tàn bạo để trị những kẻ xấu không thể bị pháp luật trừng phạt.

Đạo diễn: Kim Hee-Won

Diễn viên: Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin

Theo Pháp Luật Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-joong-ki-gay-bao-cuc-manh-voi-nu-hon-trao-cho-nguoi-yeu-nhung-van-gay-uc-che-trong-tap-cuoi-vincenzo-162210205235219945.htm

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất