Song Joong Ki kiếm 172 tỷ đồng chỉ trong 2 năm đóng phim

Thù lao mà Song Joong Ki nhận được cho mỗi tập phim truyền hình đã tăng chóng mặt, 100 triệu won chỉ sau một năm.

Chương trình Free Doctor của đài tvN phát sóng vào ngày 6/2 đã thảo luận về kế hoạch hoạt động của nam diễn viên Song Joong Ki sau khi tái hôn. 

Dàn cast Free Doctor cho biết: 

“Song Joong Ki sẽ đến Hungary vào giữa tháng 2 để quay bộ phim ‘Ro Ki Wan’. Dù phải xa vợ một thời gian nhưng nam diễn viên được kỳ vọng sẽ tận hưởng cuộc sống tân hôn hạnh phúc trong khi thực hiện các lịch trình một cách tích cực”.

Song Joong Ki kiếm 172 tỷ đồng chỉ trong 2 năm đóng phim-1
Free Doctor thảo luận về Song Joong Ki

Về thù lao của nam diễn viên 37 tuổi, các thành viên chương trình tiết lộ: 

“Khi Song Joong Ki tham gia bộ phim truyền hình ‘Vincenzo’ năm 2021, anh ấy đã nhận được 200 triệu won (~ 3,7 tỷ đồng) mỗi tập. Đối với ‘Reborn Rich’, anh ấy được trả 300 triệu won (~ 5,6 tỷ đồng) cho một tập.

Phí xuất hiện của Song Joong Ki sẽ tiếp tục tăng lên trong các tác phẩm tiếp theo. Lợi nhuận mà Song Joong Ki kiếm được trong 2 năm qua ước tính rơi vào khoảng 9,2 tỷ won (~ 172 tỷ đồng)". 

Chương trình còn bổ sung: 

“Sau thành công của 'Hậu Duệ Mặt Trời', Song Joong Ki đã trở thành một ngôi sao hàng đầu và anh ấy có được một lượng lớn người hâm mộ ở Trung Quốc, Nhật Bản, Bangkok, Malaysia,...

Không chỉ ở Hàn Quốc, Song Joong Ki được các hãng tin quốc tế như CNN (Mỹ) và nhiều trang báo châu Á khác chú ý, điều này cho thấy sức ảnh hưởng phi thường của nam diễn viên này". 

Song Joong Ki kiếm 172 tỷ đồng chỉ trong 2 năm đóng phim-2

Vào ngày 30/1, Song Joong Ki thông báo tái hôn với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders. Song Joong Ki cũng xác nhận việc Katy đang mang thai con của mình thông qua fancafe. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-kiem-ve-172-ty-chi-trong-2-nam-qua-n-335726.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất