Song Joong Ki nịnh Song Hye Kyo: 'Lời vợ nói luôn đúng'

Dù chưa chính thức kết hôn, song cặp đôi Song-Song vẫn khiến không ít người ghen tị vì quá ngọt ngào tình cảm.

Mới đây trong một buổi phỏng vấn, Song Joong Ki tiết lộ bí quyết khiến anh và Song Hye Kyo luôn hòa hợp hạnh phúc. Không quá cao xa, tuyệt chiêu ấy đơn giản chỉ là "luôn nghe lời vợ".

Khi được hỏi về những mâu thuẫn, cãi vã trong cuộc sống, nam diễn viên hạnh phúc trả lời: "Cãi nhau thì tôi sẽ không nói gì nữa, lời bà xã nói là luôn đúng".

Song Joong Ki tiết lộ thêm bí quyết trên anh đã học hỏi được từ tiền bối đi trước Cha Tae Hyun, người đang có cuộc hôn nhân viên mãn. Trước đó, Song Joong Ki cũng chọn Cha Tae Hyun là hình mẫu đàn ông anh muốn hướng tới, một người đàn ông vì gia đình.

Song Joong Ki cũng cho biết thêm: "Tôi biết rằng có rất nhiều người tò mò về mối quan hệ của tôi, bởi vậy đó là lý do tôi công khai trước chuyện kết hôn. Nhưng cũng có những kỉ niệm nhỏ bé chúng tôi chỉ muốn giữ cho riêng mình, vì vậy hi vọng mọi người sẽ hiểu và không quá đào sâu mọi thứ".

Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới người hâm mộ đã ủng hộ anh và Song Hye Kyo trong thời gian qua, đồng thời hi vọng mọi người sẽ ủng hộ dự án mới của cả hai. Tuy vậy khi được hỏi về nơi trăng mật cũng như căn hộ trăm tỷ đồng mới mua, Song Joong Ki đã né tránh trả lời.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-ninh-song-hye-kyo-loi-vo-noi-luon-dung-n-127640.html

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất