Song Joong Ki nói về 'Vincenzo': 'Tôi nghĩ mình diễn hài rất tệ'

Nam tài tử Song Joong Ki đã chia sẻ vai diễn trong bộ phim mới nhất "Vincenzo" cũng như bật mí kế hoạch sắp tới.

Trong bài phỏng vấn, Song Joong Ki đã nói về những trải nghiệm chưa từng có khi tham gia bộ phim Vincenzo.

"Trước hết, đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy áp lực vì vai diễn đến vậy" - Song Joong Ki bắt đầu nói - "Không phải vì tôi cảm thấy vai diễn này là gánh nặng mà vì tôi đã làm việc cùng các diễn viên khác trong thời gian dài, tôi nhìn thấy sự gắn bó giữa họ, không cảm thấy cô đơn hay mệt mỏi. Tôi có thể nói rằng chúng tôi đã rất vui vẻ bên nhau".

"Mỗi khi tập phim được phát sóng, tôi lại nghe được từ nhân viên quản lý và ê-kíp sản xuất về đề tài đang được bàn tán trên mạng, vì vậy tôi có thể cảm nhận bộ phim được mọi người quan tâm".

Song Joong Ki nói về Vincenzo: Tôi nghĩ mình diễn hài rất tệ-1

Song Joong Ki cho biết đã thực hiện những thử thách mới với Vincenzo, một trong số đó là những cảnh có yếu tố hài hước và phân đoạn yêu cầu nói thoại tiếng Ý.

"Tôi không chắc liệu diễn xuất của mình trong những cảnh hài hước có được khán giả đón nhận hay không. Cá nhân tôi không hài lòng với những phần lời thoại tiếng Ý của mình. Qua quá trình làm phim này, tôi một lần nữa nhận ra việc đóng phim hài là thể loại diễn xuất khó nhất. Ở khía cạnh nào đó, tôi nghĩ mình đã làm điều đó rất tệ. Cá nhân tôi không hài lòng', Song Joong Ki nói tiếp.

'Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu trước đó tôi luyện tập nhiều. Tôi nghĩ rằng diễn xuất bằng tiếng nước ngoài sẽ tốt hơn khi bạn dành nhiều thời gian cho nó nên bản thân tôi cũng không hài lòng với diễn xuất của mình" - nam diễn viên chia sẻ thêm.

"Tôi đã không ngừng luyện tập và ghi nhớ cùng với giáo viên người Ý, cũng cố gắng phát âm chuẩn nhất có thể...".

Song Joong Ki nói về Vincenzo: Tôi nghĩ mình diễn hài rất tệ-2

Nói về kế hoạch tương lai, Song Joong Ki cho biết: "Tôi vẫn chưa quyết định về dự án tiếp theo. Bogota đã bị tạm dừng do COVID-19, có khả năng sẽ bắt đầu quay ở Hàn Quốc bắt đầu từ tháng này.

Vì tôi không thể đến Colombia, tôi sẽ phải thảo luận cùng nhà sản xuất về phương thức làm bằng công nghệ. Nhà sản xuất phim đang cảm thấy bị ảnh hưởng nặng nề trong giai đoạn khó khăn này nhưng tôi sẽ làm tốt nhất vai trò một diễn viên chính của phim.

Tôi sẽ tham dự lễ trao giải Beaksang Arts Awards. Tôi rất biết ơn vì tôi đã được đề cử, nhưng tôi sẽ đến tận hưởng buổi lễ. Tôi đang quan tâm tới đề cử Đạo diễn xuất sắc nhất của Kim Hee Won".

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/song-joong-ki-noi-ve-vincenzo-toi-nghi-minh-dien-hai-rat-te-20210504154130897.htm

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất